789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

KS Quik 5000 สูบหนักเชิญทางนี้ น้องใหม่เสริฟได้เยอะขึ้น

By
Updated: มิถุนายน 19, 2023

คาดว่าหลายคนรู้จักกันดีกับแบรนด์ Kardinal Stick วันนี้ออกตัวใหม่ KS Quik 5000 มาแรงในเรื่องของจำนวนสูบที่สามารถใช้ได้ถึง 5000 สูบเลยทีเดียว เป็นรุ่นใช้แล้วทิ้งที่คุ้มราคามาก ๆ โดยเฉพาะสำหรับสิงห์นักสูบที่เน้นจำนวนการสูบเป็นหลัก อย่างที่รู้กันดีว่าพอตบุหรี่ไฟฟ้าในปัจจุบันไม่ได้รับการยอมรับจากกฎหมายไทย การจะพกพอตประจำไปไหนมาไหนก็คงยากโดยเฉพาะการนำขึ้นเครื่องที่การตรวจอย่างเคร่งครัด การซื้อพอตไฟฟ้าในขณะท่องเที่ยวดูจะเป็นการดีที่สุด และ KS Quik ก็สามารถหาซื้อได้ง่ายจัดส่งทุกทีทั่วประเทศไทยติดต่อมาเลยที่ oppapod.com จัดส่งได้ทุกที่ที่ต้องการ เที่ยวไหนก็สูบได้

ราคาเบามาก KS Quik 5000 กับปริมาณที่ได้

เมื่อเปรียบเทียบจำนวนสูบที่ได้รับราคาที่จับต้องได้ และยังมีเลือกหลากหลายรสชาติ หลากหลายกลิ่น ล้วนแต่เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมทั้งนั้น เน้นไปที่กลิ่นผลไม้และกลิ่นดื่มยอดนิยมเป็นหลัก ออกมาแล้วมากกว่า 24 กลิ่นด้วยกัน มาพร้อมระบบการทำงานที่เสถียรเหมือนระบบพอตทั่วไปที่มีไว้ให้ได้ใช้งาน เนื่องจากไม่ได้เป็นกลไกของการเผาไหม้ แต่เป็นสร้างควันด้วยระบบไฟฟ้า ผู้ใช้งานจึงสามารถใช้งานได้หลาย ๆ สูบในแต่ละวันโดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อปอดหรือเสี่ยงการอุดตันในเส้นเลือดเหมือนบุหรี่มวนทั่วไป

 

พอตใช้แล้วทิ้งรุ่น KS Quik มีกี่แบบ อันไหนเหมาะกับการพกพาเพื่อท่องเที่ยวที่สุด?

สำหรับพอตใช้แล้วทิ้งรุ่น มีอยู่ทั้งหมด 3 แบบด้วยกัน แต่ละเกมก็จะมีจำนวนสูบที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงรส กลิ่น สี โดยแต่ละรุ่นก็จะมีความแตกต่างในการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน ตอบโจทย์ผู้ใช้ได้คนละแบบ ลองมาดูกันว่าคุณจะสามารถซื้อรุ่นนี้ได้ในปริมาณและการใช้งานแบบไหนบ้าง

 

  1. KS Quik 5000 สูบหนักจัดตัวนี้

อย่างที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า การสูบบุหรี่ไฟฟ้าสามารถสูบได้หลากหลายพื้นที่มากกว่าการสูบบุหรี่มวน เพราะว่าใช้งานได้ปลอดภัย ไม่มีสารก่อให้เกิดเพลิงไหม้หรืออันตรายจากควันบุหรี่ การจะพกไปเที่ยวด้วย หากเที่ยวนาน ๆ คุณสามารถใช้งานรุ่น 5000 ตัวนี้ได้เลยเพราะบางคนสูบมากจนอาจจะถึงวันละ 500 สูบเลยก็ได้ หากไม่ต้องเดินทางผ่านการตรวจสอบอย่างเครื่องบิน ก็สามารถพกไปได้ทุกที่ ใช้เสร็จก็ทิ้งได้เลย

  1. KS Quik 2000 สูบแบบชิล ๆ

เที่ยวแบบชิล ๆ หรือเที่ยวแบบไม่นานแนะนำใช้ตัวนี้เพราะว่าจำนวน 2000 ถือว่าเป็นจำนวนที่พอเหมาะสำหรับผู้สูบที่ต้องการรับนิโคตินเท่านั้นพกพาง่ายมีหลากหลายกลิ่นให้เลือก และยังมาในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายเพียงแค่ 290 บาทเท่านั้น ซื้อผ่านทางเว็บเราคุณยังจะได้รับประกันสินค้าและการใช้งานทันที สำหรับใครที่เน้นสูบชิล ๆ พกตัวนี้ไปเที่ยวด้วยก็ถือว่าเพียงพอแล้ว ที่สำคัญ ตัวนี้ยังได้รับความนิยมสุด ๆ อีกด้วย

  1. KS Quik 800 สูบแค่ดับกระหาย

สำหรับรุ่นนี้เป็นตัวเลือกสำหรับใครหลาย ๆ คนที่กำลังพยายามจะลดจำนวนนิโตคินหรือลดปริมาณการสูบให้น้อยลง ตามหลักการแล้วใคร ๆ ที่กำลังมองหาวิธีการเลิกบุหรี่ควรจะเริ่มต้นจากปริมาณการสูบจากระดับปกติจนกระทั่งลดลงคงมาจนถึงขั้นน้อยที่สุดได้ ถึงแม้ว่าการท่องเที่ยวจะเป็นอุปสรรคในการสูบบุหรี่ไฟฟ้าไปบ้าง แต่การสูบจากเครื่อง KS Quik 800 ใช้แล้วทิ้งตัวนี้ ไม่ทำให้ผู้ใช้งานผิดหวังแน่นอน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังพยายามจะเลิกหรือลดปริมาณการสูบลง และยังสามารถพกได้สะดวก ใช้เสร็จแล้วก็ทิ้งได้เลยอีกด้วยไม่ต้องเสียดาย

ว่าด้วยเรื่อง KS Quik กลิ่นโยเกิร์ตและกลิ่นนมชื่อดังให้อารมณ์แบบไหน?

ต้องยอมรับว่ากลิ่นที่ได้รับความนิยมและน่าสนใจสำหรับนักสูบโดยเฉพาะกับมือใหม่ที่ยังไม่มีกลิ่นหรือรสที่เฉพาะเจาะจง กลิ่นนมและกลิ่นโยเกิร์ตพร้อมเป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะในหมู่หญิงสาว อย่างไรก็ตาม การสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่มีรสนมเป็น based เหล่านี้จะให้ความรู้สึกแบบ

  • ความหวานและหอมในระดับที่สูงกว่าปานกลางเล็กน้อย
  • ส่วนใหญ่แล้วจะมีปริมาณนิโคตินอยู่ที่ 3% เท่านั้น จะไม่มีสูงกว่านี้
  • กลิ่นนมจะให้รสชาติเหมือนนมจริง ๆ หลายคนจึงไม่เลือกที่จะสูบบ่อยเพราะเลี่ยนง่าย
  • กลิ่นโยเกิร์ตเนื่องจากมีรสเปรี้ยวเล็กน้อยจึงได้รับความนิยมมากกว่า และสูบได้ง่ายกว่า

สำหรับพอตที่ใช้แล้วทิ้งอย่าง KS รุ่นนี้ การจะลองรสชาติใหม่ ๆ หรือกลิ่นใหม่ ๆ ดูก่อนถือว่าไม่เสียหาย เพราะอย่างน้อยคุณอาจจะได้ค้นพบกลิ่นและรสที่อาจจะชอบ หรือรอคอยมานานก็ได้

ความกลมกล่อมและรสชาติที่น่าลิ้มลอง KS Quik 5000 เพิ่มสูบแบบจุใจ

สำหรับใครที่กำลังมองหาบุหรี่ไฟฟ้าพกพาง่าย สามารถใช้แล้วทิ้งได้เลย ง่ายต่อการท่องเที่ยวและไม่โดนตรวจสอบ KS Quik ถือว่าเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่ควรได้รับการพิจารณาเป็นอันดับต้น ๆ เนื่องจาก สามารถใช้งานได้ง่ายและมีรสชาติให้เลือกที่หลากหลายและน่าสนใจมาก อย่างกลิ่นป๊อปคอร์น กลิ่นนม กลิ่นน้ำแร่ กลิ่นโยเกิร์ต ล้วนแต่เป็นกลิ่นที่ให้รสกลมกล่อมและน่าลองทั้งนั้น ตัวพอตยังมีความเสถียรในการใช้งานอีกด้วย ราคาประหยัด เลือกสูบได้ตามต้องการ

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply