789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ซานญ่า โดดป้อง ‘แรมสเดล’ โดนวิจารณ์-เชื่อยังมือ 1 ปืน

By
Updated: สิงหาคม 10, 2023

บาการี่ ซานญ่า เชื่อมั่นว่า อารอน แรมสเดล จะยังเป็นมือหนึ่งของ อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้ แม้ว่า “ปืนใหญ่” จ่อคว้าตัว ดาบิด ราย่า ก็ตาม

ราย่า เตรียมอำลา เบรนท์ฟอร์ด เพื่อย้ายมาเฝ้าเสาที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมอ็อปชั่นซื้อขาด 27 ล้านปอนด์

มิเกล อาร์เตต้า ต้องการเพิ่มการแข่งขันในตำแหน่งผู้รักษาประตู ทำให้เขาเซ็นสัญญากับ ราย่า เข้ามาร่วมทัพ

“ผมไม่เข้าใจว่าทำไมคนถึงวิจารณ์ อารอน แรมสเดล พวกเขาต้องจำฟอร์มของเขาตั้งแต่เข้าร่วมสโมสรว่าทำได้ดีแค่ไหน” ซานญ่า กล่าวกับ Paddy Power

“เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพระดับท็อป และจะเป็นมือหนึ่งของอาร์เซนอลต่อไป แม้พวกเขาจะเซ็นสัญญากับ ดาบิด ราย่าก็ตาม”

“แรมสเดล ใช้เท้าได้ดี และแน่นอนว่าบางครั้งเขามักจะทำผิดพลาดในการเล่นจากแดนหลัง แต่นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของเกม”

“คุณต้องให้นักเตะกล้าเสี่ยง และ แรมสเดล ก็เป็นเช่นนั้น, เขาโดนเล่นงานหลายครั้งแต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกม – มันไม่ได้ลดทอนประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของเขาตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซนอลเลย”

“ถ้าคุณต้องการเป็นแชมป์ในตอนนี้, คุณต้องมีผู้เล่นระดับท็อป, และตำแหน่งผู้รักษาประตูก็ไม่ต่างกัน พวกเขาต้องการตัวแบ็คอัพเพราะใครจะมาแทน แรมสเดล ได้หากเขาบาดเจ็บ?”

“ไม่ใช่ว่าตัวแบ็คอัพไม่ดีพอ แต่คุณต้องมีผู้รักษาประตูระดับท็อป และ แรมสเดล ก็ฉายแววตั้งแต่เข้าร่วมสโมสร, และ ราย่า ก็เป็นนักเตะที่ดีเช่นกัน”

“ฟุตบอลก็แบบนี้แหละ, แมนฯ ซิตี้ มี เอแดร์ซอน ที่น่าทึ่ง, แต่พวกเขาก็ยังมี สเตฟาน ออร์เตก้า ซึ่งยอดเยี่ยมและเล่นเท้าได้ดีมากเช่นกัน! คุณต้องมีขุมกำลังที่สามารถแข่งขันได้และอย่ากลัวที่จะต้องแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่ง”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply