789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมอร์สัน จัดหนักดาร์บี้รอบหน้าไก่โดนถล่มไม่เหลือซาก

By
Updated: ตุลาคม 12, 2023

พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซนอล ออกโรงเปิดศึกกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เพื่อนรักแห่งกรุงลอนดอนโดยเขาเชื่อว่าทีม “ไก่เดือยทอง” จะโดนทีมรักเขาของถล่มยับแบบไม่เหลือซากในการไปเล่นเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ที่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ทำผลงานในการออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้การคุมทีมของ แอนจ์ พอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมคนใหม่

สเปอร์ส นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนโดยมีความได้เปรียบจากประตูได้ที่มากกว่า อาร์เซนอล โดยที่ทั้งสองทีมยังสามารถรักษาสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้

เมอร์สัน โหมโรงเปิดฉากเชื่อมั่นทีมรักเขาของว่าจะเอาชนะได้แบบสบายเท้าในเกม นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ ครั้งถัดไปที่ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม หลังเสมอกันไป 2-2 ในเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่ผ่านมา

“ผมค้าน ค้านหัวชนฝาเลย ผมไม่เห็นอะไรเลยนอกจากชัยชนะของ อาร์เซนอล ผมคิดว่า อาร์เซนอล จะถล่มพวกเขาได้อย่างแน่นอน ผมเชื่อแบบนั้น ถล่มเละไม่เหลือซากอย่างแน่นอน”

“ผู้เล่นของ อาร์เซนอล ดีกว่าในทุกๆตำแหน่งในสนาม มีนักเตะ สเปอร์ส ไม่กี่คนหรอกนะที่จะอยู่ในทีมนี้ได้ และถ้าเกมเตะวันพรุ่งนี้เลย อาร์เซนอล จะถล่ม ท็อตแนม และผมหมายถึงการถล่มแบบไม่เหลือซาก”

เมอร์สัน ยังเชื่อว่า “คลับไก่” จะครองตำแหน่งอยู่หัวตารางได้อีกไม่นาน

เขา เสริม: “เพื่อให้ยุติธรรมกับพวกเขา ในตอนนี้พวกเขาเป็นจ่าฝูงนำอยู่หัวตาราง พวกเขาจะอยู่ตรงนั้นได้จนจบหรือไม่? ไม่ แต่เรื่องนีไม่ใช่ประเด็น หากพวกเขาได้ไปเล่นใน แชมป์เปี่้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า คงจะเป็นฤดูกาลที่น่าเหลือเชื่อของ ท็อตแนม”

เมอร์สัน ยังคงไม่ประมาท แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งพ่ายให้กับทีมรักของเขามาเมื่อในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

“สองสัปดาห์ก่อน คุณคงคิดว่า ถ้า แมนฯ ซิตี้ ชนะ อาร์เซนอล พวกเขาจะมีแต้มห่างเราไปถึง 7 แต้มและนั่นจะเป็นจุดจบของ อาร์เซนอล”

“แต่ตอนนี้พวกเขาแพ้ให้กับเรา เเละมันเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมอย่างมาก หากพวกเขาจัดการ ซิตี้ ได้ซักครั้งในฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาคงคว้าแชมป์ลีกไปแล้ว ชัยชนะครั้งนี้มันยิ่งใหญ่ขนานนั้นเลยละ”

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply