789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

PGMOL เอาไปดู! ปืนร่างลิสต์เปาเล่นงานยันซีซั่นก่อน

By
Updated: พฤศจิกายน 7, 2023

เดลี่ เมล สื่อเมืองผู้ดี ปูดข่าว อาร์เซน่อล ร่างบัญชีการตัดสินที่ไม่เข้าทางของสโมสรเอาไว้เตรียมคุยกับ PGMOL โดยนับย้อนไปถึงเหตุการณ์เมื่อฤดูกาลก่อนด้วย

“ปืนใหญ่” หัวร้อนกับคำตัดสินระหว่างเกมพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะจังหวะทำประตูของแอนโธนี่ย์ กอร์ดอน ที่ VAR ต้องเช็ค 3 จังหวะก่อนยืนยันเป็นประตู

มิเกล อาร์เตต้า ออกมาจวกการทำหน้าที่ของกรรมการหลังจบเกม ขณะที่สโมสร ก็ออกโรงสนับสนุนกุนซือสแปนิช พร้อมระบุว่าผู้เกี่ยวข้องกับพรีเมียร์ลีก สมควรได้รับอะไรที่ดีกว่านี้

แหล่งข่าวภายใน PGMOL มองว่าคำแถลงของอาร์เซน่อลนั้น ไม่มีความจำเป็น แต่พวกเขาก็จะรับนำไปแก้ไขให้การตัดสินแม่นยำขึ้นภายใต้การนำของฮาเวิร์ด เว็บบ์ บอสใหญ่

เชื่อว่าบอร์ดบริหารของอาร์เซน่อล ยังคงหัวร้อนกับคำตัดสิน และเตรียมนำประเด็นที่พวกเขาเสียประโยชน์ไปพูดคุยกับบิ๊กบริหาร PGMOL ในการประชุมหนต่อไป โดยยกตัวอย่างเหตุการณ์ต่างๆ ที่เคยเกิดขึ้นในอดีต

สำหรับเหตุการณ์ต่างๆ นั้น จะรวมถึงการเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อ ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่ง PGMOL ทราบดีว่า ลี เมสัน กรรมการ VAR ไม่ยอมตีเส้นล้ำหน้าในประตูที่ไอแวน โทนี่ย์ ตีเสมอ

ส่วนอีกเกมคือการพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อ ก.ย.ปีก่อน ซึ่งประตูของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ยิงขึ้นนำ ถูกดึงกลับ

และตัวอย่างในฤดูกาลนี้คือจังหวะที่มาเตโอ โควาซิช กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รอดพ้นใบแดงในเกมเมื่อเดือนก่อน หลังเข้าปะทะกับมาร์ติน โอเดาร์ก ซึ่ง VAR ยืนยันว่าควรเป็นเพียงใบเหลืองเท่านั้น ก่อนไปเสียบ เดคลาน ไรซ์ แต่กลับไม่โดนลงดาบเพิ่มเติม

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply