789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ชาก้าขัดใจ เวนเกอร์ ไม่เปลี่ยนสไตล์ เล่นหนักไว้ก่อน

By
Updated: ธันวาคม 23, 2016

กรานิท ชาก้า มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนทีมอาร์เซน่อลไม่สนใจคำติติงเรื่องข้อเสียของเขามักเข้าบอลโหดขัดกับสไตล์อันสวยงามตามปรัชญากุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ ยันชัดจะไม่ทำอะไรที่ฝืนธรรมชาติตัวเอง

กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์มีสถิติด้านระเบียบวินัยไม่สู้ดีกนักได้โดนไปแล้ว 3 ใบเหลืองและอีก 1 ใบแดงตลอดการรับใช้ “ปืนใหญ่ ” 21 นัดในซีซั่นนี้เมื่อรวมเบ็ดเสร็จถูกไล่ออกไปทั้งหมด 6 ครั้่งโดนจดชื่ออีก 35 ครั้ง
นั่นทำให้ เวนเกอร์ กังวลใจถึงกับเอ่ยปากรับค่อนข้างเป็นห่วงสไตล์ของ ชาก้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีโปรแกรมการแข่งขันแน่นเอี้ยดติดๆกันหลายนัดรออยู่ในช่วงคริสต์มากจนถึงปีใหม่ ถึงกระนั้นตัวนักเตะกลับขัดใจโค้ชบอกว่า
“ผมเล่นด้วยการใช้อารมณ์มีส่วนร่วมอย่างมากเพราะผมเป็นคนที่มีกระหายและเล่นอย่างฮึกเหิมอันแรงกล้า” ดาวดังชาวสวิสยืนกรานผ่านสำนักข่าวชื่อดังประจำสโมสร อาร์เซน่อล เพลเยอร์
“ผมรักที่จะเล่นตามแนวทางของผม บางครั้งคุณอาจเข้าบอลช้าไปบ้าง บางครั้งคุณอาจไปโดนคู่แข่งในจังหวะที่คุณเข้าเสียบสกัดลูกบอล แต่บางครั้งก็ไม่ถูกเนื้อต้องตัวไม่โดนอะไรใครเลยก็มี”
“นี่คือกีฬาที่เกี่ยวข้องกับศาสตร์ในเรื่องการปะทะ,การชิงจังหวะด้วยการใช้ร่างกายเข้าแลก ดังนั้นสำหรับผมมันเป็นองค์ประกอบสำคัญของกีฬาชนิดนี้”
“ผมไม่เห็นถึงปัญหาว่ามันจะใหญ่หลวงหรือเสียหายอะไร ดังนั้นผมจะไม่เปลี่ยนตัวเองเพื่อใครหน้าไหนทั้งนั้น ผมเป็นตัวของตัวเองแบบนี้นีแหละ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply