789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ชิรูด์ แย้มเตรียมต่อสัญญาใหม่ปืน

By
Updated: ธันวาคม 28, 2016

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้าหล่อเหลาสยบข่าวลือโยกย้ายได้อย่างชะงักงันเปรยเป็นนัยๆว่ากำลังจะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับ อาร์เซน่อล อีกไม่นานเกินรอ

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสกำลังจะสิ้นสุดข้อผูกมัดในเดือนมิถุนายนปี 2018 ท่ามกลางกระแสที่ว่าเจ้าตัวไม่พอใจกับสถานะปัจจุบันกลายเป็นตัวสำรองหลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือผลักดัน อเล็กซิส ซานเชซ จับจองตำแหน่งหน้าเป้าโดยอัตโนมัติ
ล่าสุดหอกวัย 30 กะรัตออกมาให้ความกระจ่างชัดว่ายินดีฝากอนาคตทั้งหมดในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมและพร้อมสู้ไม่ถอยหวังทวงตำแหน่งตัวจริงคืนมาในปีหน้า
“มีผู้คนพากันบอกว่าผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อยแล้ว มันไม่เป็นความจริง แต่บางทีน่าจะเร็วๆนี้แหละ” ชิรูด์ยืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเมืองหลวง ลอนดอน อีฟนิ่ง นิวส์ ฉบับวันอังคาร
“ผมกลับมารายงานตัวช้าไปเล็กน้อยเนื่องมาจากยูโร มันเป็นสิ่งดีสำหรับร่างกายผมเพราะผมได้พักแต่ไม่ดีสำหรับตัวผมเพราะทีมกำลังไปได้สวยและกองหน้าคนอื่นกำลังทำผลงานขึ้นหม้อ”
“ฤดูกาลนี้เป็นอะไรที่ยากลำบากเพราะผมดันมีอาการบาดเจ็บเล่นงานด้วยจนทำให้ต้องพัก 1 เดือนครึ่งเลยทีเดียว ดังนั้นมันไม่ง่ายที่จะกลับมายึดตัวจริง”
“แต่ทั้งหมดทั้งมวลผมโฟกัสไปที่การทุ่มเทอย่างหนักในสนามซ้อม ผมได้คุยกับบอสแล้ว เรามีโอกาสสนทนาร่วมกันและโค้ชอธิบายสาเหตุทำไมผมจึงไม่ค่อยได้เล่นมากนักจนกระทั่งมาถึงตอนนี้”
“ตราบใดที่ทีมทำผลงานที่ดีผมแฮปปี้ ผมมีส่วนร่วมกับสโมสรแห่งนี้มา 5 ปีและผมต้องการอยู่ต่อ แต่เราจะได้รู้กัน ผมจำเป็นต้องมีเกมให้เล่นมากขึ้น”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply