789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนเรียก “โตราล” กลับจาก กรานาด้า ส่อไป เรนเจอร์ส

By
Updated: มกราคม 10, 2017

อาร์เซน่อล เรียกตัว จอน โตราล มิดฟิลด์ดาวรุ่งสแปนิชกลับจากการให้ กรานาด้า ยืมตัวชั่วคราวและอาจส่งให้ เรนเจอร์ส เอฟซี เช่าแทน

ดาวเตะวัย 21 ปีอำลาค่ายลา มาเซียของ บาร์เซโลน่า มาอยู่อคาเดมี่ ‘ปืนใหญ่’ ตั้งแต่ปี 2003 แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่ในแมตช์ทางการแม้แต่เกมเดียว
2 ฤดูกาลก่อน โตราล ย้ายแบบยืมตัวไปเสริมกระดูกในลีกรองของอังกฤษกับ เบรนท์ฟอร์ด และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตามลำดับส่วนซีซั่นนี้ถูกส่งไปอยู่ กรานาด้า ในลา ลีก้า สเปน
กระนั้นครึ่งปีที่ผ่านมาในถิ่น ลอส การ์เมเนส โตราล ได้ลงเพียง 6 นัดในทุกรายการโดยเป็นตัวจริง 5 นัดรวมเวลาในสนาม 350 นาทีทำได้ 1 ประตูในเกมโกปา เดล เรย์กับ โอซาซูน่า
ล่าสุด กรานาด้า แถลงผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “สโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อลตัดสินใจใช้เงื่อนไขที่พวกเขามีในฤดูหนาวดึงสิทธิ์ในตัวจอน โตราลซึ่งยังมีพันธะหน้าที่กับกรานาด้า ซีเอฟกลับไป”
“ด้วยเหตุนี้ตั้งแต่วันนี้เจ้าตัวจะไม่ใช่นักเตะกรานาด้าและมุ่งสู่ความท้าทายทางฟุตบอลครั้งใหม่”
“กรานาด้า ซีเอฟขออวยพรให้นักเตะผู้ซึ่งเล่นเพื่อเราด้วยความเป็นมืออาชีพอย่างที่สุดมาตลอดและรังสรรค์ประตูสุดสวยต่อโอซาซูน่าในเกมโกปา เดล เรย์ซีซั่นนี้ผู้นี้โชคดี”
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ชื่นชอบฝีเท้าเด็กในคาถารายนี้และก่อนหน้านี้เทรนเนอร์เฟรนช์แมนเปิดเผยว่ากำลังเจรจากับ เรนเจอร์ส แต่หากตกลงไม่สำเร็จ โตราล ก็อาจถูกดันขึ้นชุดใหญ่ในช่วงครึ่งฤดูกาลที่เหลือก็เป็นได้
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply