789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กอสเซียลนี่บอกเลย ท่าแมงป่อง’ชิรูด์’พึ่งดวงซะมากกว่า

By
Updated: มกราคม 11, 2017

โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ปราการหลังทีมอาร์เซน่อลวิเคราะห์ท่า “สกอร์เปี้ยน คิก” ของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นลูกยิงสุดสวยนั้นอาศัยโชคมากกว่าเทคนิคความสามารถเฉพาะตัว

กองหน้าหล่อเหลากลับมาสร้างความฮือฮาตกเป็นข่าวพาดหัวหลังเจ้าตัวโชว์ท่ายากดีดด้วยลูกหลังคล้ายท่า “แมงป่อง” เป็นประตูสุดสวยในนัดชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 นัดนิวเยียร์ เดย์
อย่างไรก็ตาม กอสเซียลนี่ กลับลงความเห็นว่าหากให้ ชิรูด์ ลองใช้ท่า “สกอร์เปี้ยน คิก” อีกครั้งทั้งในสนามซ้อมหรือสนามจริงยากที่จะเป็นประตูสวยๆเหมือนครั้งแรก
“ผมกลับคิดว่าประตูท่าแมงป่องของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ โชคดีมากๆ” เซนเตอร์ฮาล์ฟเพื่อนร่วมชาติฝรั่งเศสให้ความเห็นผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร
“เขาสามารถทำได้เป็นสิบๆครั้งแต่ผมไม่มั่นใจว่าเขาจะยิงเข้าทั้ง 10 ครั้งหรือไม่ ผมจึงคิดว่าเขาพึ่งดวงช่วยเป็นประตูแต่มันก็เป็นลูกยิงที่วิเศษทีเดียว”
“มันเป็นประตูที่ไวมากๆเพราะเราเริ่มต้นในกรอบเขตโทษของเราจากนั้นไปถึงหน้าเขตโทษของฝั่งตรงข้ามจากการผ่านบอล 4 หรือ 5 ครั้งแล้วเปิดเลยด้านหลัง โอลิวิเยร์”
“แต่ในเมื่อคุณมีความเชื่อมั่นซะอย่าง คุณสามารถทำสิ่งไม่คาดฝันได้ สำหรับ โอลิวิเยร์ กำลังสร้างความมั่นใจให้ตัวเองด้วยการพังประตูอย่างเป็นกอบเป็นกำให้เรา”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply