789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนอินเทรนด์แจมล่า ‘กุน’ เสียบแทน”อเล็กซิส”

By
Updated: กุมภาพันธ์ 8, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมทีมอาร์เซน่อลร่วมเกาะกระแสแย่งตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ จอมถล่มตาข่ายค่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังส่อแววจะสูญเสีย อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าร่างเล็กโบกมือลาจบฤดูกาลนี้

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่ากำลังเผชิญอนาคตอันง่อนแง่นหลังตกอยู่ในสถานะพระรองภายหลังการมา กาเบรียล เฮซุส วันเดอร์คิดชาวบราซิเลี่ยนกลายเป็นผู้เล่นคนโปรดของโค้ชเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไปแล้ว
นั่นทำให้ อเกวโร่ ถึงกับเปรยเป็นนัยๆว่าเขาพร้อมพิจารณาเก็บข้าวของออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในช่วงซัมเมอร์นี้ทันทีหากไม่เป็นที่ต้องการของ ซิตี้ ท่ามกลางกระแสมีหลายสโมสรต่างอ้าแขนต้อนรับไม่ว่าจะเป็น “สิงห์บลูส์” เชลซี,”ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด,”ต่างดาว” บาร์เซโลนา และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง
ล่าสุด “ดิ เอ็กซ์เพรสส์” หนังสือพิมพ์ชื่อดังอ้างว่า เวนเกอร์ จับตาสถานการณ์ของ “กุน” อย่างใกล้ชิดพร้อมร่วมประมูลแข่งด้วย เนื่องจากมีแนวโน้มอาจสูญเสีย อเล็กซิส หอกฉบับกระเป๋าที่เหลือสัญญาไม่ถึง 18 เดือนแต่ยังไม่ยอมตกลงข้อเสนอจากต้นสังกัดเพราะไม่ตรงความต้องการขออัพค่าเหนื่อย 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
อย่างไรก็ตามสืบเนื่องจากหอกฟ้าขาววัย 28 ปียังเหลือสัญญาอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์จนถึงปี 2020 ดังนั้น ซิตี้ จะไม่ปล่อยให้ทีมไหนทั้งนั้นยกเว้นต้องกล้าจ่ายไม่ต่ำกว่า 77 ล้านปอนด์
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply