789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

กอสเซียลนี เชื่อปืนชนะเสือใต้ได้แม้ต้องออกไปเยือน

By
Updated: กุมภาพันธ์ 15, 2017

โลร็องต์ กอสเซียลนี เชื่อว่าทีม อาร์เซนอล ของเขาดีพอที่จะสามารถเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ถึงถิ่น อลิอันซ์ อรีนา ได้ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก คืนวันพุธนี้ได้

กอสเซียลนี กัปตันทีม ปืนใหญ่ ได้ร่วมเล่นในเกมที่แพ้ให้กับ วัตฟอร์ด และ เชลซี แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ได้ 2-0 ในเกมล่าสุด ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งผลการแข่งขันเกมนั้นได้เรียกมั่นใจให้กับทีมจากลอนดอนเป็นอย่างมากก่อนเกมที่พวกเขาจะบุกไปเยือน เสือใต้ นัดแรกคืนนี้
ยักษ์ใหญ่ของ บุนเดส ลีกา ได้เคยเขี่ย อาร์เซนอล ตกรอบ ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาแล้ว 2 ครั้งด้วยกันในปี 2013 และ 2014
แต่ทาง กอสเซียลนี เชื่อว่า ปืนใหญ่ จะสามารถเรียกฟอร์มแก่งออกมาได้ และจะเป็นผู้ยัดเยียดความปราชัยให้กับทีมจ่าฝูงลีก เยอรมัน ในที่สุด
“ในระหว่างฤดูกาลนั้นพวกคุณรู้ดีว่าเรามีช่วงเวลาทั้งดีและแย่ ในช่วงที่แย่นั้น คุณจะเห็นดีกว่าพวกเรามีผู้เล่นที่ดีหรือไม่” กองหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส กล่าว
“ผมคิดว่าเราสามารถเล่นได้ดีมากหลังเกมที่แพ้กับ เชลซี และ วัตฟอร์ด เรารู้ว่าจะสามารถเอาชนะได้ที่นี่ เราทำได้ดีเหมือนกันในอดีต เราสามารถเอาชนะเมื่อปีที่แล้ว(เล่นในบ้าน)ได้เหมือนกัน ดังนั้นเราก็น่าที่จะทำได้ที่นี่ด้วย”
“เรารู้ว่าเกมแรกที่นี่มันสำคัญมาก ๆ เพราะว่าเราจะได้กลับไปเล่นเกมที่สองในบ้าน มันก็จะเป็นเกมสำคัญที่บ้านด้วยเหมือนกันถ่าพวกเรามีผลสกอร์ที่ดีในเกมนี้”
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply