789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘นาสรี่ชี้ ปืนกากต้องโทษ’นักเตะ,บอร์ดบริหาร’

By
Updated: กุมภาพันธ์ 24, 2017

ซาเมียร์ นาสรี่ปีกตัวยืมของเซบีย่าออกโรงปกป้องอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของอาร์เซน่อลโดยบอกว่าที่ผลงานไม่เอาไหนเพราะบอร์ดบริหารและนักเตะเป็นส่วนสำคัญ

“ปืนใหญ่”ตกมาอยู่อันดับ 4 บนตารางคะแนนหลังจากแพ้วัตฟอร์ดและเชลซีสองเกมติดต่อกันนอกจากนั้นพวกเขายังบุกไปโดนบาเยิร์น มิวนิคถลุงเละ 5-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรกด้วย
ผลงานย่ำแย่ในช่วงหลังยิ่งเพิ่มความกดดันต่อโค้ชชาวน้ำหอมที่ยังไม่ได้ตกลงขยายสัญญาออกไปซึ่งแฟนๆก็มองว่าเขาต้องรับผิดชอบกับผลงาน
ทว่านาสรี่กล่าวว่า”คุณไม่สามารถโจมตีคนแบบนี้ได้หรอกนะ ไม่มีทางเลยจริงๆ อาร์เซน่อลคือสโมสรใหญ่แต่เขาทำให้ใหญ่ยิ่งกว่าเดิม”
“ผมคิดว่าทุกคนต้องแฟร์นะ มันไม่ใช่ว่าเพราะอาร์เซน่อลไม่ประสบความสำเร็จในลีกแล้วเป็นความผิดของเขา มันเป็นความผิดของนักเตะในสนาม นักเตะคว้าผลการแข่งขันมาไม่ได้”
“สำหรับผมแล้วมันพูดยากนะ ผมเป็นหนี้เขาเพียบ ผมมาพรีเมียร์ลีกเพราะเขา ผมมีช่วงอาชีพที่ดีเพราะเขาเช่นกันเพราะเขาทำให้ผมมีความมั่นใจและทำให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งขึ้น”
“ผมแค่คิดว่านักเตะทุกคนที่เคยเล่นให้เขาเมื่อพวกเขาย้ายออกไปก็เป็นนักเตะที่เก่งกว่าตอนมาเสียอีก”
“ผมไม่คิดว่าเป็นความผิดของเขา ที่อาร์เซน่อลมีหลายสิ่งทั้งบอร์ดบริหาร, นักเตะ พวกเขาต้องไปเช็คดูและมันไม่ใช่แค่อาร์แซนแน่ๆ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply