789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนเล็งดาวรุ่ง โมนาโก เสริมกลางฤดูกาลหน้า

By
Updated: กุมภาพันธ์ 27, 2017

มีรายงานว่าทาง อาร์เซนอล สโมรในกรุ่งลอนดอน อังกฤษ นั้นกำลังสนใจมิดฟิลด์ของ โมนาโก ทีมใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส อย่าง ​ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ ซึ่งทาง ปืนใหญ่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะนำมาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้

โมนาโก ในช่วงนี้รู้สึกจะร้อนแรกเป็นพิเศษสำหรับข่าวการย้ายตัวของนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งผู้เล่นของเขาเป็นจำนวนมากได้ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปหลายทีมรวมถึงดาวรุ่งคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน
ยาคาโยโก้ เป็นกองกลางตัวตัดเกมซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ได้กำลังจับตามองฝีเท้าเขาอยู่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถนำผู้เล่นคนนี้มาโลดแล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดียม ได้
แต่ก็ยังคงมีคำถามมากมายเแี่ยวกับอนาคตของ เวนเกอร์ ถึงการคุมทีมต่อไปของเขาหลังจากยังไม่มีข่าวว่าทางผู้จัดการทีม ฝรั่งเศศ จะต่อสัญญาการนั่งแทนกุนซือ ปืนใหญ่ ต่อไปหรือไม่ ซึ่งทำให้มีรายงานจากแหล่งข่าวต่าง ๆ ด้วยเช่นกันว่าจะมีสตาร์ของทีมมากมายย้ายออกไปหาก เวนเกอร์ ไม่อยู่คุมทัพต่อ
แม้ว่าจะมีข่าวลือมากมายเกี่ยวกับความไม่แน่นอนอะไรหลาย ๆ อย่างที่ อาร์เซนอล ณ เวลานี้ทางสื่อคาดกันว่า มิดฟิลด์ของวัย 22 ปี ของโมนาโก จะได้ย้ายไปร่วมทีมในลอนดอนแน่นอนด้วยค่าตัวราว ๆ 40 ล้านปอนด์ด้วยกัน
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply