789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปฎิวัติปืนโต! สื่อกระพือ’น้ากรี’ตอบเซย์เยสสานต่อ”เวนเกอร์”

By
Updated: มีนาคม 5, 2017

วันก่อนเพิ่งบอกเพื่อนว่าจะย้ายจนมาถึงวันนี้ใกล้เคียงความเป็นจริงเข้าไปทุกทีเมื่อสื่อจากอังกฤษอ้างว่า มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ทำสัญญาปากเปล่าตอบตกลง อาร์เซน่อล พร้อมเทคโอเวอร์แทน อาร์แซน เวนเกอร์ ภายในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านั้นสื่ออนไลน์จากแดนมะกะโรนีอ้างคำพูดจากสหายคนสนิทยืนกรานว่า อัลเลกรี มาบอกเขาเองว่าจะประกาศอำลา ยูเวนตุส จบฤดูกาลก่อนข้ามฟากสานงานต่อจาก เวนเกอร์ ซึ่งจะหมดสัญญาพอดี
อย่างไรก็ตามภายหลัง หลุยส์ เอ็นริเก้ เอลบอสคนเก่งประกาศอำลาตำแหน่งกุนซือบาร์เซโลน่าในซัมเมอร์นี้ชื่อของ อัลเลกรี มาแรงแซงทางโค้งติดอยู่ในโผตัวเต็งลำดับต้นๆจะเสียบแทน เอ็นริเก้ ทำให้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนไม่รอช้าชิงไหวชิงพริบยื่นข้อเสนอให้เทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยนรับไว้พิจารณาก่อนเลย
ล่าสุด “ดิ เอ็กซ์เพรสส์” แทบลอยด์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษพาดหัวข่าวเป็นรายงานพิเศษอ้างว่า อัลเลกรี ได้ตอบ ” เยส” รับข้อเสนอจะย้ายไปคุม “ปืนใหญ่” ทันทีหาก เวนเกอร์ ยอมวางมือด้วยความสมัครใจไม่มีใครบีบบังคับ

แม้ปัจจุบันอดีตเทรนเนอร์เอซี มิลานจะเหลือสัญญาในถิ่นตูรินจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2018 แต่เจ้าตัวรู้สึกไม่ค่อยได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหารทีมเบียงโคเนรี่เท่าที่ควรมองเขาเป็นแค่ลูกจ้างไม่มีสิทธิออกเสียง ดังนั้นเขาพร้อมหาความท้าทายใหม่ๆที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแทน
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply