789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ ยัน ปืนเล่นเกมรุกบุกใส่เสือใต้

By
Updated: มีนาคม 7, 2017

กุนซือ เดอะ กันเนอร์ส เผย ทีมของเขาไม่มีทางเลือกในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 กับ บาเยิร์น มิวนิค หลังเลกแรกแพ้มาแบบเละเทะ ชี้ เลกสอง ต้องบุกใส่เสือใต้สถานเดียว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดเผยว่า ทีมของเขาจะเปิดเกมรุกเข้าใส่ บาเยิร์น มิวนิค เต็มเหนี่ยวอย่างแน่นอน และไม่สนใจด้วยว่าจะเกิดอะไรขึ้นภายหลัง เพราะทีมของพวกเขาไม่มีทางเลือกแล้ว และหนทางเดียวก็คือ ต้องบุกใส่สถานเดียวเพื่อให้ได้ประตูแรกโดยเร็วที่สุด
เกมแรกที่ มิวนิค เดอะ กันเนอร์ส บุกไปพ่ายมาแบบย่อยยับ 1-5 และเบื้องต้นพวกเขาจำเป็นต้องยิงเสือใต้ให้ได้ก่อน 4 ลูก โดยที่ห้ามเสียประตูถึงจะมีโอกาสเข้าสู่รอบถัดไป
เวนเกอร์ กล่าวในแถลงข่าวก่อนเกมว่า : ”สถานการณ์ของพวกเราอย่างเดียวเลยก็คือ เราไม่มีทางเลือก เราต้องบุก และพยายามทำประตูให้ได้”

”ใน สี่ หรือ ห้า ปีหลังมานี้, เรามักจะเจอกับ บาร์เซโลนา หรือไม่ก็ บาเยิร์น เราเคยเล่นกับ บาเยิร์น ไปสี่ครั้ง พวกเขามักจะเจ๋งที่สุด หรือไม่ บางทีอาจจะเป็นทีมที่เจ๋งที่สุดอันดับสองของยุโรปก็เป็นได้ ฉะนั้น มันจะเป็นงานที่หนักสุด ๆ”
”เราต้องทำให้ตัวเราเองมีโอกาสทำเกมรุกเข้าใส่ และมันก็ไม่สำคัญว่าจะเกิดอะไรขึ้น, มันเป็นการเดิมพันที่ภาคภูมิใจ และเราต้องทำให้เต็มที่ในเวลา 90 นาที”
สำหรับศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ระหว่าง อาร์เซนอล กับ บาเยิร์น มิวนิค จะแข่งขันกันในคืนวันอังคาร ที่ 7 มี.ค. นี้ เวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports 3
ข้อมูลจาก www.90min.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply