789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

แฟนปืนระดมทุนได้มากกว่า 2,000 ปอนด์โครงการขับไล่ เวนเกอร์

By
Updated: มีนาคม 14, 2017

แฟนบอล”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลระดมเงินได้มากกว่า 2,000 ปอนด์แล้วสำหรับโครงการขับไล่อาร์แซน เวนเกอร์ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

เวนเกอร์อยู่กับสโมสรมานานกว่า 20 ปีซึ่งเป็นหนึ่งในช่วงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ของ”เดอะ กันเนอร์ส”แต่เขากลับไม่เป็นที่นิยมของแฟนบอลมากขึ้นเรื่อยๆหลังห่างหายจากแชมป์พรีเมียร์ ลีกนับตั้งแต่ปี 2004
แฟนบอลอาร์เซน่อลออกมาเดินขบวนประท้วงเวนเกอร์และบอร์ดบริหารของสโมสรก่อนเกมไล่ถล่มลินคอร์น ซิตี้ 5-0 ซี่งทำให้พวกเขาทะลุรอบตัดเชือกเอฟเอ คัพเป็นครั้งที่ 3 ใน 4 ฤดูกาลหลัง
อย่างไรก็ตามแฟนบอลอาร์เซน่อลได้ระดมเงิน 3,000 ปอนด์ในโครงการขับไล่เวนเกอร์ซึ่งตอนนี้รวบรวมได้แล้ว 2,090 ปอนด์หรือคิดเป็น 69 เปอร์เซ็นต์ของเป้าหมายที่วางไว้
เพจ JustGiving ดำเนินการเรื่องนี้มาได้เพียง 4 วันและได้รับการตอบสนองอย่างดียิ่งแม้มันยากที่จะบอกว่าการกระทำดังกล่าวของแฟนบอลจะมีอิทธิพลมากขนาดไหน
สัญญาของเวนเกอร์จะหมดลงตอนซัมเมอร์นี้และเขาก็เปรยว่าอาจอิงกับอารมณ์ความรู้สึกของแฟนบอลในการตัดสินใจต่อหรือไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่
มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรีเทรนเนอร์จอมแท็คติคของยูเวนตุสตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าเป็นตัวเลือกแรกของอาร์เซน่อลที่จะเข้ามาแทนเวนเกอร์หากเขาวางมือ
“เราระดมทุนเพื่อช่วยเหลือการประท้วง,การโฆษณาและแบนเนอร์ปลุกเร้าเจ้าของสโมสรอาร์เซน่อลให้ไล่อาร์แซน เวนเกอร์ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เขานำมาซึ่งผลการแข่งขันที่ไม่น่าพอใจและสาวกกูนเนอร์สชั่วชีวิตก็หมดกำลังใจ”คริส บัตเลอร์กล่าวถึงที่มาของโครงการนี้
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply