ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

เซาธ์เกต เผย วัลคอตต์ ไม่เห็นด้วยชวดติดทีมสิงโต

By
Updated: มีนาคม 17, 2017

ธีโอ วัลคอตต์ ได้โต้แย้งอต่ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ อย่าง แกเร็ธ เซาธ์เกต กรณีที่เขาไม่ได้เรียกให้ติดทีม สิงโตคำราม ในรอบนี้

กุนซือใหญ่ อังกฤษ เซาธ์เกต ได้เรียกตัวรุกของอาร์เซนัลวัย 28 ปีให้เข้ามาพบเพื่อชี้แจงกรณีที่ไม่ได้เรียกเขารับใช้ทีมชาติในการพบกับ เยอรมนี และ ลิทัวเนีย
“ผมได้บอกว่าเขานั้นยังไม่เหมาะในการเรียกตัวครั้งนี้ และผมเข้าใจมันดีแหละ เขาแย้งไหมน่ะเหรอ แน่นอน เขาพูดว่า ‘ผมเปนคนหนึ่งที่ทำประตูมากที่สุดในลีก’ ” ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ กล่าว
“ผมไม่คิดอะไรมากกับคำโต้แย้งนั้นหรอก ผมเคารพสิ่งนั้นนะ ผมไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะมีความสุขหรอก แต่ผมเลือกไปแล้ว และคิดว่ามันถูกต้องที่เรียกตัวเขาเข้ามาคุยเรื่องนี้ แม้ว่ามันจะเป็นเวลาที่ไม่เหมาะสมก็ตาม”
ตัวรุกของ ปืนใหญ่ นั้นอยู่ในช่วงที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ โดยทำประตูไป 17 ลูก ในการลงเล่นทั้งหมดกับสโมสร 29 เกมด้วยกัน
อย่างไรก็ตาม เซาธ์เกต ก็ได้อธิบายต่อว่า “ผมไม่คิดว่าเขาจะถูกตัดชื่อออกไปตลอดนะ เรายังมีเกมในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนในนามทีมชาติอีก”
“เขายังเป็นผู้เล่นที่ผมชอบ ผมบอกกับเขาไปอย่างนั้นเช่นเดียวกัน ผมไม่ได้กันเขาออกจากทีมชาติ แต่ว่าแทนที่จะมีเขาอยู่ในทีมตอนนี้ ผมควรให้โอกาสผู้เล่รรายใหม่ซัก 1 หรือ 2 คนน่าจะดีกว่า ด้วยผู้เล่นที่มากมายในตอนนี้ เราสามารถมองหาผู้เล่นได้หลากหลาย”
โดย สิงห์โตคำราม มีคิวทืี่จะเตะอุนเครื่องกับ อินทรีย์เหล็ก เยอรมนี ในวันพุธหน้า หลังจากนั้นจะลงสนามดวลกับ ทีมชาติ ลิทัวเนีย ศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคมนี้
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply