789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

นักบินเผย แฟนปืนฮ่องกงจ้างเชียร์ ‘เวนเกอร์’ ปะทะฝ่ายค้าน

By
Updated: มีนาคม 20, 2017

โกล ดอท คอมเว็บลูกหนังชื่อดังเปิดเผยว่ากลุ่มแฟนบอลจากฮ่องกงเป็นคนจ่ายเงินจ้างเครื่องบินนำป้ายข้อความสนับสนุนอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของอาร์เซน่อลไปบินเหนือสนามดิ ฮอว์ธอร์นส์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนเกมที่เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนชนะอาร์เซน่อล 3-1 นั้นมีเครื่องบินนำแบนเนอร์ข้อความสนับสนุนและค้านเวนเกอร์ให้อยู่ต่อในเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมบินวนกลางอากาศสร้างเสียงฮือฮาแก่ผู้พบเห็น
แบนเนอร์แรกเป็นฝ่ายค้านที่ระดมทุนจากแคมเปญ Wenger Out ซึ่งเป็นกองแช่งที่ต้องการให้โค้ชชาวน้ำหอมยุติบทบาทในซัมเมอร์นี้
ส่วนแบนเนอร์อีกอันนั้นไซม่อน มัวร์สนักบินของ ไอเรดส์ บริษัทเจ้าของเครื่องบินเผยว่าได้รับการว่าจ้างจากแฟนบอลในฮ่องกงเพื่อแสดงถึงความเคารพต่อนายใหญ่เฟรนช์แมน
มัวร์สเผยว่า”กลุ่มคนจากฮ่องกงต้องการให้ผู้คนรู้ว่ามันมาจากฮ่องกงนะ”
“มันคือความท้าทายอันยิ่งใหญ่ในการดีลกับแฟนๆที่มาจากการร่วมมือสร้างปฏิบัติการอันสร้างสรรค์นี้ เพราะพวกเขาไม่ได้อยู่ในโลกเดียวกับเราที่บางทีผมเน้นย้ำถึงความจำเป็นที่ต้องเข้าใจเรื่องความเสี่ยงและสภาพอากาศ”
“ความคาดหวังมีสูงมากและการพยายามร่วมทุนกันนั้นมันก็เป็นเรื่องที่ยากนะ”
“สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์นั้น ทั้งสองฝ่ายดำเนินการโดยมีออปชั่นภายใต้เงื่อนไขที่ให้ผมไปที่นั่นและรอดูว่ามันมีช่องว่างบ้างหรือไม่”
“ตอนผมเอาเครื่องขึ้นลมปะทะมันน่ากลัวมาก มีช่วงหนึ่งผมบินด้วยความเร็ว 64 น็อต การบินจากเคนท์ไปเบอร์มิ่งแฮมต้องใช้เวลาถึง 2 ชั่วโมง แต่ขากลับผมใช้เวลาแค่ 70 นาที”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com



You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply