789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ยื่นมาเลย! เผยปืนพร้อมรับข้อเสนอขอซื้อ อเล็กซิส-โอซิล

By
Updated: มีนาคม 22, 2017

อาร์เซนอล ทีมดังแห่งเมืองลอนดอนใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอของทีมอื่น ๆ สำหรับ เมซุส โอซิล และ อเล็อกซิส ซานเชซ สองสตาร์คนสำคัญ ตามรายงานข่าว

เดอะ ไทมส์ อ้างว่าทั้งคู่กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม แล้ว ซึ่ง ปืนใหญ่ จะไม่พลาดที่จะขายพวกเขาออกไปในซัมเมอร์นี้ ซึ่งคาดว่าจะได้ค่าตัวราว 75 ล้านปอนด์ ด้วยกัน
เชลซี ทีมจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก นั้นมีความสนใจที่จะดึงตัว ซานเชซ ไปร่วมทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้ แต่ทว่า อาร์เซนอล เองนั้นไม่ต้องการที่จะขายนักเตะทีมชาติ ชิลี คนนี้ให้กับทีมคู่แข่งในลีกแต่อย่างใด
ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ยูเวนตุส และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นอีก 3 ทีมที่กำลังให้ความสนใจนักเตะวัย 28 ปีรายนี้อยู่เช่นเดียวกัน
ในขณะที่ โอซิล ไม่ได้ลงเล่นในเกมล่าสุดของ ปืนใหญ่ ที่บุกไปแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบียนไป 3-1 เนื่องจากมีปัญหาการบาดเจ็บนั้นก็ยังจะไม่สามารถลงเล่นเกมทีมชาติที่ เยอรมนี อุ่นเครื่องกับ อังกฤษ ในคืนวันพุธนี้
มิดฟิลด์ตาปรือในวัย 28 ปี ได้เซ็นสัญฐาเข้ามาร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 42.5 ล้านปอนด์ ในปี 2013 จะเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 1 ปีหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งทาง อาร์แซน เวนเกอร์ ต้องการขายเขาออกไปในช่วงซัมเมอร์ ซึ่งดีกว่าปล่อยออกไปแบบไร้ค่าตัวในปีหน้านั่นเอง
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply