ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

‘อเล็กซิส’ แว่บตัดริบบิ้นงานเปิดตัวรูปปั้นตนเองในบ้านเกิด

By
Updated: มีนาคม 26, 2017

อเล็กซิส ซานเชซกองหน้าของอาร์เซน่อลได้ใช้เวลาว่างแวะกลับไปเมืองเกิดในชิลีเพื่อเปิดตัวรูปปั้นของเขาเองเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติชิลีที่อนาคตยังไม่แน่นอนเมื่อไร้ความคืบหน้าเรื่องสัญญาใหม่กับ”ปืนใหญ่” ได้เดินทางกลับไปที่โทโคปิญาเมืองเกิดของเขาเพื่อร่วมงานเปิดตัวรูปปั้นของตัวเอง
แฟนบอลกลุ่มใหญ่ก็มาปรากฏตัวเพื่อดูอเล็กซิสตัดริบบิ้นเปิดตัวรูปปั้นที่เน้นสีสันสดใสพร้อมใส่ชุดทีมชาติชิลียืนตระหง่านต่อหน้าสาธารณชน
นอกเหนือจากรูปปั้นของอเล็กซิสเองแล้ว ก็ยังมีการตั้งนำโลโก้สโมสรทั้งของอาร์เซน่อลรวมถึงทีมเก่าที่เขาเคยค้าแข้งด้วยมาประดับขนาบข้างทั้งสองฝั่งและยังมีรูปปั้นถ้วยโคปา อเมริกาที่เขาพาชิลีคว้าแชมป์ได้ในปี 2015 ตั้งไว้ใกล้ๆ
การเปิดตัวรูปปั้นหนนี้เกิดขึ้นถึงแม้ผู้ไม่ประสงค์ดีสร้างความเสียหายต่อโลโก้ของทีมโคโล โคโลอดีตต้นสังกัดที่อเล็กซิสเคยใช้เวลาค้าแข้งแบบยืมตัวมาในฤดูกาล 2006-07
แข้งวัย 28 ปีเองยังได้โพสต์ท่าเคียงข้างกับรอยประทับทั้งมือและเท้าในสไตล์แบบฮอลลีวูดอีกด้วย
จากรายงานบอกว่าอเล็กซิสได้ฝากข้อความไว้ข้างรอยประทับมือของเขาว่า “อย่ารู้สึกเศร้าเพราะใครบางคนบอกคุณว่าคุณทำบางสิ่งในชีวิตไม่ได้ ถ้าคุณมีความฝันคุณต้องปกป้องมันไว้”
อเล็กซิสเดินทางไปร่วมงานเพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้นแต่เขาก็ปรากฏตัวด้วยอารมณ์ที่ดีกว่าเดิมหลังจากท่าทางไม่พอใจมาในเกมที่ชิลีพ่ายต่ออาร์เจนติน่า 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดี
ตอนนี้ชิลีอยู่ในอันดับ 6 ของตารางคัดเลือกฟุตบอลโลกโซนอเมริกาใต้ โดยมีแต้มนึงห่างจากอันดับที่จะคว้าโควต้าไปลุยฟุตบอลโลก 2018 แบบอัตโนมัติ
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com



You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply