ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘ชิรูด์’ตั้งเป้า อยากยิงให้ถึง 100 ประตูในซีซั่นนี้

By
Updated: มีนาคม 26, 2017

โอลิวิเยร์ ชิรูด์กองหน้าสุดหล่อตั้งเป้าหมายอยากยิงให้อาร์เซน่อลครบ 100 ประตูในฤดูกาลนี้โดยขาดอีกแค่ 6 ลูกเท่านั้นเอง

ในตอนนี้ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสค้าแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมมาเป็นฤดูกาลที่ 5 แล้วและเขายิงประตูไปได้ 94 ตุงจนถึงเวลานี้และฤดูกาล 2015-16 ก็เป็นซีซั่นที่เขาผลิตสกอร์ได้มากที่สุด
ชิรูด์กดไปได้ 24 ประตูในทุกรายการเมื่อซีซั่นก่อน โดยที่หลายฤดูกาลก่อนหน้านั้นเขาก็ซัดไปได้ 19 ประตู, 22 ประตูและ 17 ประตู
แล้วการยิงให้ครบร้อยก็เป็นเป้าหมายของดาวเตะวัย 30 ปีในเวลานี้ด้วยความหวังที่เขาอยากทำให้ค่าเฉลี่ยออกมาสวยๆตกฤดูกาลละ 20 ประตูกับ”ปืนใหญ่”
“เป้าหมายของผมคือการยิงประตูที่ 100 ของผมให้อาร์เซน่อลในฤดูกาลนี้ ผมยิงไป 94 ลูกแล้ว นั่นจะทำให้ผมยิงเฉลี่ย 20 ประตูต่อฤดูกาลกับอาร์เซน่อล ไม่แย่เลยใช่มั้ยล่ะ?”ชิรูด์บอกกับเล กิ๊ป
ประตูที่ชิรูด์ทำได้ยังรวมถึงลูกยิงสกอร์เปี้ยน คิกอันยอดเยี่ยมในเกมเจอกับคริสตัล พาเลซเมื่อตอนปีใหม่ด้วย
ประตูดังกล่าวถูกยกให้เป็นประตูที่สวยงามที่สุดที่ยิงในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมซึ่งชิรูด์เองก็ภูมิใจที่เขาทำได้และหวังว่าจะหาทางยึดตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ตลอดฤดูกาลที่เหลือ
“ผมเปิดดูมันหลายรอบเลย ผมยังได้วีดีโอที่รวมจังหวะพากย์สดๆในหลายภาษาแตกต่างกันไปด้วย รู้สึกดีเลยล่ะ”
“ผมก้าวผ่านมันไปอย่างรวดเร็วและขอบคุณเลยที่สี่วันให้หลัง ผมยิงประตูได้อีกครั้งกับอาร์เซน่อล เป็นประสำคัญ(เกมเสมอกับบอร์นมัธ 3-3)”
“ผมเชื่อในปี 2017 อันเหลือเชื่อนะ ตั้งแต่เกมก่อนหน้านั้นที่เจอเวสต์บรอมวิชแล้วน่ะ ผมยิงประตูสำคัญได้ และนั่นล่ะ ผมได้เริ่มต้นเป็นตัวจริงติดต่อกัน สิ่งที่ตามมาก็คล้ายกับสถานการณ์ของผมช่วงฤดูใบไม้ร่วง”
“ในตอนนั้นทีมกำลังไปด้วยดีและผมกลับมาจากยูโรช้ากว่าเพื่อนและต้องรอแย่งตำแหน่ง จากนั้นผมก็เริ่มมีปัญหาเรื่องร่างกายนิดหน่อย แน่นอน มันน่าโมโห”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply