789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

หึ่ง เวนเกอร์ คว้าน้ำเหลวกล่อม”บากาโยโก้”เข้าซุ้มปืน-ส่อยื่นซื้อ’ปาตริซิโอ’

By
Updated: มีนาคม 28, 2017

มีรายงานว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟรนช์แมนล้มเหลวในการโน้มน้าว ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ มิดฟิลด์อนาคตไกล โมนาโก ให้ย้ายมา อาร์เซน่อล และมีข่าวด้วยว่า “ไอ้ปืนใหญ่” อาจยื่นข้อเสนอซื้อตัว รุย ปาตริซิโอ นายด่านทีมชาติโปรตุเกสจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ฤดูกาลนี้ บากาโยโก้ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมลงสนามไปแล้ว 41 นัดรวมทุกถ้วยพลาดการเป็นตัวจริงแค่ 6 นัดมีส่วนช่วยให้ทีมยังมีลุ้นแชมป์ทุกรายการ ( ลีก เอิง, แชมเปี้ยนส์ ลีก, เฟรนช์ คัพ, เฟรนช์ ลีก คัพ ) ในฤดูกาลนี้
ก่อนหน้านี้มีกระแสลือว่า เชลซี ตกลงราคาซื้อ-ขายดาวเตะวัย 22 ปีกับ โมนาโก ได้ที่ 35 ล้านปอนด์แต่ล่าสุด ฟรองซ์ ฟุตบอล นิตยสารลูกหนังแดนน้ำหอมระบุ โมนาโก ตั้งราคาขั้นต่ำไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ต่างหาก
รายงานอ้างด้วยว่า เวนเกอร์ นัดพบ บากาโยโก้ ที่โรงแรงปารีเซียงโน้มน้าวเจ้าตัวให้ย้ายมาค้าแข้งที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมแต่คว้าน้ำเหลว
ขณะเดียวกัน RMC สถานีวิทยุในฝรั่งเศสระบุ อาร์เซน่อล เริ่มติดตาม ปาตริซิโอ และอาจยื่นข้อเสนอ 13 ล้านปอนด์ให้ต้นสังกัดรับไว้พิจารณาแต่ต้องแข่งกับอีกหลายทีมในยุโรปที่ให้ความสนใจมือกาววัย 29 ปีอยู่เช่นกันหนึ่งในนั้นคือ โอลิมปิก มาร์กเซย
ปาตริซิโอ มีสัญญากับ สปอร์ติ้ง ถึงปี 2022
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply