789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ซื้อกูมาทำไม! ปืนจ่อปล่อย ออสปิน่า ให้ เฟเนร์บาห์เช

By
Updated: เมษายน 3, 2017

​อาร์เซนอล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นข่าวว่าได้ทำการตกลงขายผู้รักษาประตูมือสองของทีมอย่าง ดาวิด ออสปินา ให้กับ เฟเนร์บาห์เช ยักษ์จาก ตุรกี ในราคา 6 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานข่าว

ออสปินา วัย 28 ปี เป็นข่าวอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมาว่าต้องการที่จะย้ายออกจาก ปืนใหญ่ เนื่องจากต้องการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากขึ้น
ผู้รักษาประตูทีมชาติ โคลอมเบีย ไม่มีความสุขที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังต้องตกเป็นตัวสำรองของ ปีเตอร์ เช็ค นายทวารจอมเก๋าของทีม และดูเหมือนว่าตัวเขานั้นจะต้องนั่งสำรองต่อไปในฤดูกาลหน้าอีกด้วย
อย่างไรก็ตามได้มีข่าวว่า ปืนใหญ่ ตกลงขาย ออสปินา ให้กับทีมดัง แดนไก่งวง อย่าง เฟเนร์บาห์เช เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเขาสามารถย้ายทีมได้หลังจากจบฤดูกาลนี้ในช่วงซัมเมอร์ได้เลย
สื่อใน อังกฤษ อ้างว่า การย้ายตัวในครั้งนี้มีมูลค่าเพียง 6 ล้านปอนด์เท่านั้น และทางสโมสรใน ตุรกี จะมอบสัญญาให้กับนายทวาร อาร์เซนอล รายนี้อยู่ที่ 4 ปี ด้วยค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
ออสปินา ลงสนามให้กับ อาร์เซนอล ในทุก ๆ รายการฤดูกาลนี้เพียง 13 เกมเท่านั้น และสัญญาปัจจุบันของเขาปับ ปืนใหญ่ จะหมดลงกับทีมในลอนดอนถึงปี 2019 ด้วยกัน
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply