ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

เวนเกอร์ อัพเดตความพร้อมก่อนทำศึก ดาร์บี้ กับ ขุนค้อน

By
Updated: เมษายน 5, 2017

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อารอน แรมซี่ย์ สองแข้ง ปืนใหญ่ อาจมีชื่ออยู่ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่ เดอะ กันเนอร์ส เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธ นี้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ยืนยันว่า แพร์ เมเตอร์ซัคเกอร์ ปราการหลังจอมเก๋า มีโอกาสลงเล่นในเกมกับ เวสต์แฮม ในศึก พรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์ หลังหายหน้าหายตาไปนานเพราะอาการบาดเจ็บ
ในขณะที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อารอน แรมซี่ย์ ต้องรอเช็กความฟิตอีกที แต่ข่าวร้ายสำหรับพวกเขาก็คือ จะไม่มี โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังคนสำคัญที่เจ็บจากเกมนัดล่าสุด
เวนเกอร์ เผยในแถลงข่าวก่อนเกมว่า ”อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ อารอน แรมซี่ย์ รอทดสอบความฟิตวันนี้ (อังคาร) และเดี๋ยวเราก็จะได้ทราบเองว่าพวกเขาจะลงเล่นได้หรือไม่ ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเขาที่จะกลับมาอยู่ในทีม นอกเหนือจากนี้ เราเสีย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ไป ถามว่าต้องพักนานเท่าไหร่หรอ? เรียนตามตรงว่าผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน”
”รายของ [แพร์] เมเตอร์ซัคเกอร์ สามารถใช้งานได้ ส่วน ปีเตอร์ เช็ก ยังไม่พร้อม แต่อาจกลับมาในเกมวันจันทร์หน้า (เยือน พาเลซ)”
สำหรับเกมคู่ระหว่าง อาร์เซนอล กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะแข่งขัน คืนวันพุธ ที่ 5 เม.ย. นี้ เวลา 01.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports 4
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply