789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผย’โอเวอร์มาร์ส’เต็งลุ้นตำแหน่งผอ.ฟุตบอลคนแรกของปืน

By
Updated: เมษายน 12, 2017

มีรายงานว่าอาร์เซน่อลกำลังเดินหน้าตามหาผู้อำนวยการฟุตบอลคนแรกของสโมสร โดยที่หมายตามาร์ก โอเวอร์มาร์สไว้เป็นหนึ่งในตัวเต็งสำหรับตำแหน่งดังกล่าว

ถึงแม้การตามหาตำแหน่งดังกล่าวเข้าสู่ทีมจะเป็นสิ่งที่ทางอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือคนปัจจุบันไม่ยินดีเท่าไหร่นัก แต่สโมสรก็ยังคงพยายามหาคนเข้ามาทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง
คนใหญ่คนโตของอาร์เซน่อลอยากให้คนที่จะเข้ามาทำงานไม่ใช่รับผิดชอบแต่เพียงแค่การซื้อขายของทีมเท่านั้น แต่รวมไปถึงการดูแลไอเดียในด้านฟุตบอลทั้งหมด
เวนเกอร์กลายเป็นคนที่มีความสำคัญที่สุดในด้านฟุตบอลของสโมสรตลอดช่วงเวลา 21 ปีที่เขาอยู่คุมทีมมา โดยเป็นคนให้คำขาดในเรื่องของการซื้อขายและเรื่องที่เกี่ยวกับทีม
แม้จะต้องรอดูว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสจะตอบสนองยังไงในการทำงานร่วมกับผู้อำนวยการฟุตบอล แต่สโมสรก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะหาคนเข้ามาทำหน้าที่ดังกล่าวให้ได้
“ปืนใหญ่”เริ่มต้นกระบวนการตามหาผู้อำนวยการฟุตบอลกันตั้งแต่เนิ่นๆแล้วและเดลี่ เมลระบุว่าโอเวอร์มาร์สที่ตอนนี้รับหน้าที่ดังกล่าวให้กับอาหยักซ์อยู่ก็เป็นคนที่สนใจ
โอเวอร์มาร์สเคยมาใช้เวลาค้าแข้งอยู่กับอาร์เซน่อลอยู่ 3 ปีด้วยกันและผ่านการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ภายใต้การคุมทีมของเวนเกอร์เมื่อปี 1998
มิเชล ซอร์กผู้อำนวยการกีฬาของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่เชื่อว่าทำให้เหล่าผู้บริหารของอาร์เซน่อลประทับใจ
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply