789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

มาอีกรอบ! ปืน-หงส์ เล็งคว้า ฮาเมส เสริมกลาง

By
Updated: เมษายน 25, 2017

มีรายงานว่า อาร์เซนอล ทีมดังแห่งลอนดอนจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้นกำลังให้ความสนใจ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกของ เรอัล มาดริด ที่กำลังเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์ มิเลาน รวมถึง เอซี มิลาน ด้วยเหมือนกัน

ตามแหล่งข่าวระบุว่า อาร์เซนอล และคู่แข่งสำคัญใน พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล กำลังสนใจในตัว โรดริเกซ ซึ่งคาดว่าน่าจะย้ายออกจาก เบอร์นาบิว หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ เอซี มิลาน ผู้ที่ถูกเทคโอเวอร์โดยกลุ่มทุนชาว จีน เมื่อเร็ว ๆ นี้ก็เป็นหนึ่งในทีมเต็งในการคว้าตัวกองกลาง โคลอมเบีย รายนี้ไปด้วยเหมือนกัน
โรดริเกซ วัย 25 ปีได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองเกมกับ บาร์เซโลนา เมื่อวันคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในศึก เอก กลาซิโก ด้วยเหมือนกัน โดยเขาเหลือสัญญากับ ราชันย์ชุดขาว อีก 4 ปี โดยทางยักษ์ใหญ่ของ สเปน กำลังมองหาโอกาสที่จะเรียกทุนคืนหลังซื้อผู้เล่นรายนี้มาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์
นักเตะทีมชาติ โคลอม เบียรายนี้โดดเด่นมากใน กับ โมนาโก ซึ่งเขาสร้างชื่อให้กับตัวเองช่วงฟุตบอลโลกปี 2014 ทำให้ เรอัล มาดริด ทุ่มเงินก้อนโตซื้อเขามาร่วมทีม แต่ปัจจุบันเขาได้กลายเป็นผู้เล่นตัวสำรองนั่งอยู่ที่ข้างสนามมากกว่าลงเล่นซะอีก โดยได้สัมผัสเกมลีกไปแค่ 9 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้
อย่างไรก็ตามเป็นที่คาดการณืกันว่าสโมสรที่ให้ความสนใจเขาอย่าง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล นั้นน่าจะเป็นตัวเต็งที่จะคว้ามิดฟลิด์รายนนี้ไปครอง โดย โรดริเกซ น่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 60 ล้านปอนด์ด้วยกัน
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply