789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปิแรส กระตุ้นปืน ท้าตีผีชิง”กรีซมันน์”

By
Updated: เมษายน 29, 2017

โรแบร์ ปิแรสอดีตตำนานนักเตะ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลออกมากระตุ้นให้ต้นสังกัดเก่าแข่งขันกับ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแย่งคว้าตัวอองตวน กรีซมันน์แนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสจาก”ตราหมี”แอตเลติโก มาดริดมาเสริมทัพ

กรีซมันน์มีอีกหนึ่งฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมและเป็นการยืนยันความเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมรุกที่ดีที่สุดของยุโรปซึ่งจะสามารถสร้างความแตกต่างให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่าได้
ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวลือว่าคือทีมเต็งในการเซ็นสัญญากับกรีซมันน์ด้วยค่าตัวมหาศาลแต่ปิแรสก็มองว่าเขาจะเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟคสำหรับอาร์เซน่อลและอยากเห็นนักเตะย้ายมาเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
นอกจากนี้ปิแรสยังมองว่ากรีซมันน์อาจทำลายค่าตัวสถิติโลกที่ 100 ล้านปอนด์หากย้ายทีมจริงแต่หากตนเป็นผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลก็ยินดีจะขัดนโยบายการซื้อขายของสโมสรเพื่อคว้าตัวเขามา
เมื่อถูกสอบถามว่าอยากซื้อใครมาอยู่อาร์เซน่อลหากเขาสามารถเลือกได้ ปิแรสก็ตอบว่า”อองตวน กรีซมันน์ เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่เพอร์เฟคสำหรับอาร์เซน่อลแต่ผมรู้ว่าเขาจะแพงมากๆ”
“ผมคิดว่าเขาจะทำลายค่าตัว 100 ล้านปอนด์และผมรู้ว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอยากได้ตัวเขาแต่สำหรับผมแล้ว หากผมมีโอกาส ผมจะยอมจ่ายเงินทุกเพนนีเพื่อให้ได้กรีซมันน์ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของโลกแม้จะไม่มีชื่อเท่าโรนัลโด้หรือเมสซี่”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply