789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ เชื่อดาร์บี้หวดไก่เปิดแลกกันเละ

By
Updated: เมษายน 29, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผย ศึก นอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์นี้ คงจะเปิดเกมแลกเข้าใส่กันอย่างสนุก เพราะทั้งสองทีมเป็นทีมที่มีคุณภาพ แถมชอบเล่นเกมรุกเป็นชีวิตจิตใจ และเกมนี้โอกาสมีสกอร์ค่อนข้างสูงอย่างแน่นอน

เดอะ กันเนอร์ส มีคิวบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 30 เมษายน นี้ โดยปัจจุบันพวกเขารั้งอันดับ 6 ของตาราง มีคะแนนตามหลังพื้นที่ท็อปโฟร์อยู่เพียง 5 แต้ม
เวนเกอร์ เผยในแถลงข่าวก่อนเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่า ​”ผมคาดการณ์เอาไว้ว่ามันจะเป็นเกมที่เปิดหน้าแลกกัน, เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น ตามมาด้วยใช้พละกำลังที่สูงในการวิ่ง และทั้งสองทีมก็มีโอกาสที่จะทำประตู เพราะทั้งสองทีมเล่นฟุตบอลในเชิงบวก, พยายามไปข้างหน้า และเล่นฟุตบอลในรูปแบบเกมรุก มันเป็นเรื่องปกติถ้าจบด้วยการมีสกอร์หากคุณมองไปที่คุณภาพผู้เล่นของทั้งสองทีม”
”สองเกมล่าสุดมันสำคัญมาก ๆ สำหรับเรา เราได้รับผลการแข่งขันในเชิงบวก และเราจำเป็นต้องสู้ เราสร้างความเชื่ออะไรบางอย่างออกมา และแสดงให้ทุก ๆ คนได้เห็นว่าเรามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง เราแสดงให้เห็นถึงความไม่ลดละ คือไม่ยอมแพ้, อดทน, มีความปรารถนาที่อยากจะคว้าชัยชนะ และเดินหน้าสู้ต่อไปไม่ว่าจะกรณีใดก็ตาม”
”เรารู้ว่ามันคือสิ่งที่เราจำเป็นต้องทำไปจนกระทั่งจบฤดูกาล เราจะไม่มองย้อนกลับไปข้างหลัง, เราจะพยายามก้าวไปข้างหน้า และคว้าชัยมาครองให้ได้”
สำหรับเกมคู่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ อาร์เซนอล จะแข่งขันกันวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. นี้ เวลา 22.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง beIN Sports 1
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply