789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ซะงั้น! “โอซิล”ปัดตรวจโด๊ป-คลุ้มคลั่งเตะประตู

By
Updated: พฤษภาคม 2, 2017

เมซุต โอซิลเพลย์เมกเกอร์ตาปรือของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลไม่ยอมเข้ารับการตรวจโด๊ปหลังเกมเมื่อสุดสัปดาห์และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้ามาเตือนก็แสดงออกถึงความไม่พอใจด้วยการเตะประตูอย่างจัง

ตามการรายงานข่าวจาก เดลี เทเลกราฟ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าโอซิลปฏิเสธเข้ารับการตรวจโด๊ปหลังเกมบุกพ่ายท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน
เมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งกับเขาว่าจะถูกปรับหากไม่ทำตามคำสั่ง โอซิลก็คลุ้มคลั่งและเตะประตูโดยมีพยานรู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย
จากฟอร์มการเล่นของโอซิลในช่วงหลัง มันไม่น่าแปลกใจเลยที่อารมณ์ของเขาจะพลุ่งพล่านและเกมนอร์ธ ลอนดอน ดาร์บี้ก็เป็นอีกนัดที่เขาโชว์ฟอร์มไม่ออกหลังดาวเตะวัย 28 ปีตกเป็นข่าวลือมาตลอดฤดูกาลว่าไม่เต็มใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร
โอซิลยืนกรานว่ากำลังรอให้”เดอะ กันเนอร์ส”ตัดสินใจอนาคตของอาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวก่อนที่เขาจะตัดสินใจอนาคตของตัวเอง
อย่างไรก็ตามจากการที่ยังไม่มีสโมสรใดแสดงความสนใจใช้บริการของเขาเข้ามามากนักเว้นแต่เฟเนร์บาห์เช่ที่ติดต่อมา โอซิลก็ไม่ควรวิตกเรื่องสัญญามากเกินไปและควรพุ่งสมาธิไปที่การทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในสนามกับสโมสรปัจจุบันเสียก่อน
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply