789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

‘น้ามู’ยันไม่มีปัญหาอะไรกับเวนเกอร์-เตรียมพักแข้งเจอปืนวีกนี้

By
Updated: พฤษภาคม 5, 2017

โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนยันว่าไม่ต้องสงบศึกกับอาร์แซน เวนเกอร์เพราะไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย นอกจากนี้ยังเผยว่าจะพักนักเตะไม่ใช้ชุดเดิมที่เพิ่งกรำศึกมาในการเจออาร์เซน่อลสุดสัปดาห์นี้

ทั้งสองคนเคยมีประวัติไม่ถูกกันมาก่อนในเวทีฟุตบอลอังกฤษ รวมถึงคำพูดที่มูรินโญ่เคยกล่าวถึงขงเบ้งเลือดน้ำหอมเอาไว้ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านความล้มเหลว
อย่างไรก็ตามกุนซือชาวโปรตุเกสเปิดเผยว่าพวกเขาผ่านการจับมือกันมาแล้วแม้จะไม่ได้อยู่ต่อหน้ากล้องใดๆในเกมล่าสุดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดเมื่อเดือนพฤศจิกายนและตอนนี้ก็บอกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไร
“เขาไม่ต้องสงบศึกหรอก เขาไม่จำเป็นต้องทำเพราะมันไม่ได้มีปัญหาอะไร”มูรินโญ่บอก
“ในเกมนัดล่าสุดที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เราจับมือทั้งก่อนและหลัง ผมจำได้ว่าผมยังเจอเขาในโถงทางเดินไปห้องแถลงข่าวและเราจับมือกับอีกรอบ”
“เมื่อมันมีสันติอยู่เราไม่ต้องมีปัญหา ผมโตแล้ว ผมอยู่กับฟุตบอลมาตลอดชีวิตผม ผมรู้ว่ามีปัญหาในสนาม วันถัดมาก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ดังนั้นสำหรับผมแล้วไม่ใช่ปัญหาเลยซักนิด”
มูรินโญ่ยอมรับว่าความหวังการคว้าท็อปโฟร์ของแมนฯ ยูไนเต็ดมันจบลงไปในตอนที่เสมอกับสวอนซี ซิตี้ในสัปดาห์ก่อน ถึงแม้พวกเขาจะตามแมนเชสเตอร์ ซิตี้อันดับ 4 อยู่แต้มเดียวก็ตาม
เขาสับอกว่าจะทำตัวให้สมกับเป็นคนต่อนักเตะที่ลงเล่นเจอกับเซลต้า บีโก้ซึ่งเป็นนัดที่ 58 ในซีซั่นนี้และจัดการเปลี่ยนไลน์อัพสำหรับนัดเจออาร์เซน่อลทีมที่ตามหลังพวกเขาอยู่ 5 แต้มและแข่งน้อยกว่านัดนึง
มูรินโญ่บอกว่าเขาจะทำให้ความหวังในการเข้าชิงยูโรป้าลีกสะเทือนไม่ได้หลังจะลงเล่นเจอกับเซลต้าอีกครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในพฤหัสบดีหน้า จากที่เกมแรกไปเฉือนเอาชนะมาได้ 1-0
“ผมคิดว่าเขา(เวนเกอร์)จะพอใจมากกับผมที่ผมจะสับเปลี่ยนนักเตะในการเจอกับอาร์เซน่อล ผมคิดว่าเขาจะแฮปปี้กับผมเป็นอย่างมาก”
“เราต้องทำตัวให้เป็นมนุษย์กับนักเตะ เราต้องมีเหตุผลและใช้คอมเมนท์เซนส์กับสถานการณ์ของเราในพรีเมียร์ลีก ผมคิดว่าเกมล่าสุดที่เจอกับสวอนซีเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะสู้เพื่อท็อปโฟร์ ดังนั้นผมจะพักนักเตะ แน่นอน”
“เราจะพยายามนะ เราจะไม่ไปเยือนอาร์เซน่อลแล้วบอกให้พวกเขาเอาชนะเราหรือถล่มเรา 5 หรือ 6-0 เราจะไปเยือนแล้วสู้เพื่อผลการแข่งขัน”
“แต่มันเป็นไปไม่ได้หรอก ผมทำในอีกแบบนึงไม่ได้ ถ้าเซลต้าเล่นด้วยชุดที่ดีที่สุดของพวกเขา ถ้าเซลต้าสู้เพื่อสู้เพื่อสิ่งที่สำคัญในลาลีก้า เราก็จะเจอสถานการณ์เดียวกัน”
“แต่ตอนนี้ผมเล่นใช้ทีมชุดเดิมกับที่เล่นมาในสเปนแล้วใช้ชุดนั้นอีกทีในวันพฤหัสฯหน้าไม่ได้”
มาร์คัส แรชฟอร์ดผู้ทำประตูให้เอาชนะเซลต้าก็ลงเล่นด้วยปัญหาอาการเจ็บเข่าเล็กน้อยและแอชลี่ย์ ยังก็ดันมาเจ็บต้นขาด้านหลังจากที่ลงสนามมาเป็นสำรอง
มูรินโญ่ขาดนักเตะอย่างซลาตัน อิบราฮิโมวิช, มาร์กอส โรโฮ, ลุค ชอว์และทิโมธี โฟซู-เมนซาห์เพราะอาการบาดเจ็บอยู่แล้วรวมถึงมารูยาน เฟลไลนี่ที่ติดโทษแบน
มีข่าวดีหน่อยสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ดเมื่อคริส สมอลลิ่งกลับมาหลังหายหน้าไป 9 นัด ฆวน มาต้ากับฟิล โจนส์ก็ฟิตอีกครั้งส่วนเวย์น รูนี่ย์ก็ลงเล่นได้และมูรินโญ่อาจเรียกอักเซล ตวนเซเบกองหลังดาวรุ่งมาช่วย
ดาบิด เด เกอาจะได้ลงเฝ้าเสาถึงแม้แซร์จิโอ โรเมโร่จะทำหน้าที่ได้ดีกับการเจอเซลต้าและมูรินโญ่บอกเพิ่มเติมว่า “ผมไม่ชอบพูดหรอกว่าบอลถ้วยนี้สำหรับผู้รักษาประตูคนนั้น รายการนี้สำหรับอีกคนนึง”
“ผมไม่ชอบให้แยกกันเด็ดขาดน่ะ ดังนั้นในวันอาทิตย์ดาบิดลงเล่น เรามีสองนายด่านที่ยอดเยี่ยม เรามีมือสามด้วย(โจเอล เปเรย์ร่า)ซึ่งผมคิดว่าจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของโปรตุเกสในยุคหน้า ดังนั้นไม่ว่าใครเฝ้าเสาผมก็เชื่อมั่นอย่างเต็มที่”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply