789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อเล็กซิส รับถกสัญญาใหม่หยุดนิ่ง ปิดซีซั่นค่อยว่ากัน

By
Updated: พฤษภาคม 7, 2017

อเล็กซิส ซานเชซดาวยิงจอมขยันของอาร์เซน่อลยอมรับว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ยังไม่มีวี่แววความคืบหน้าแต่อย่างใดแต่ก็ยังมีแผนการนั่งคุยกับอาร์แซน เวนเกอร์ให้รู้เรื่องเมื่อซีซั่นนี้สิ้นสุดลง

ดาวยิงทีมชาติชิลีเหลือสัญญากับ”ปืนใหญ่”อีกเพียงปีกว่าเท่านั้นซึ่งหากเขาไม่ยอมตกลงสัญญาใหม่ต้นสังกัดก็อาจโดนบีบให้ขายเขาออกไปในซัมเมอร์นี้
เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้และบาเยิร์น มิวนิคแสดงความสนใจในตัวของซานเชซที่ตกเป็นข่าวว่าอยากย้ายออกจากเอมิเรสต์ สเตเดี้ยมเช่นกัน
ล่าสุดซานเชซเผยว่า”สิ่งที่ผมอยากทำตอนนี้คือการจบฤดูกาลด้วยดี พยายามไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก, คว้าแชมป์เอฟเอ คัพจากนั้นผมจะนั่งลงคุยกับสโมสรเพื่อตัดสินใจว่าตัวเองจะทำอะไร”
“ไม่มีความคืบหน้าอะไรนะ เราเคยพูดแล้วว่าเราทั้งสองฝ่ายจะมานั่งลงด้วยกันเพื่อคุยเรื่องที่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อะไรคือสิ่งที่เราจะทำ อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผม อะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา(อาร์แซน เวนเกอร์)”
“เราจะคุยกันเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลงเพราะหากผมคุยในตอนนี้มันก็อาจทำให้สมาธิของผมเสียไปจากสิ่งที่ผมโฟกัสอยู่ นั่นก็คือการผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกและคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ”
เมื่อโดนถามถึงอาการที่แสดงออกในหลายครั้งว่าไม่ค่อยแฮปปี้กับเพื่อนร่วมทีมเท่าไหร่ ซานเชซตอบว่า”บางทีผมก็โมโหตัวเองเพราะมีหลายครั้งที่ผมทำพลาดและผมไม่อยากให้มันเกิดขึ้น”
“ผมเคยเล่นกับสโมสรอื่นมาแล้วและผมต้องบอกเลยว่าคุณภาพของนักเตะที่นี่น่าทึ่งมาก มันไม่มีความแตกต่างกันสักเท่าไหร่หรอกนะ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply