789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ รับ ลูคัส กองหน้าเบอร์ 3

By
Updated: พฤษภาคม 9, 2017

ลูคัส เปรเซ กองหน้าสำรองของ อาร์เซนอล นั้นมีข่าวว่ากำลังจะย้ายออกจากสโมสรไปในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทัมของ ปืนใหญ่ ก็ได้ออกมาแสดงความต้องการที่จะให้นักเตะรายนี้อยู่ต่อไปที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ในฤดูกาลหน้า

เปเรซ ได้ลงเล่นแค่ 11 เกมใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ตั้งแต่ อาร์เซนอล คว้าตัวเขามาจาก เดปอร์ติโว ลาคอรุนญา เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ด้วยกัน
ทั้งนี้มีข่าวลือว่าต้นสังกัดเก่าของเขาที่ สเปน นั้นสนใจที่จะนำนักเตะจอมอาภัพรายนี้กลับไปลงเล่นใน ลา ลีกา อีกครั้งนึงหลังจากจบฤดูกาลนี้ด้วย
เวนเกอร์ ไม่ได้ส่งนักเตะรายนี้ลงเล่นมากนักในฤดูกาล 2016/17 แต่เขาก็ได้ออกมายืนยันว่ายังจะให้ศูนย์หน้า สเปนิช อยู่ต่อไปในฤดูกาลหน้าหากว่าเขายังทำทีมอยู่นั่นเอง
“เขาเป็นนักเตะระดับท็อป ซึ่งผมไม่สามารถส่งเขาลงเล่นในเกมที่เขาควรจะได้รับ ผมต้องสารภาพในจุด ๆ นี้จริง ๆ” เวนเกอร์ กล่าวกับนักข่าวก่อนเกมบุกไปเยือน เซาแธมป์ตันคืนวันพุธนี้
“ผมรู้สึกเสียใจกับเขาจริง ๆ แต่ว่าตอนนี้เรามีตำแหน่งกองหน้าว่างแล้วล่ะ เพราะว่าเรามีสถานะการณ์ที่ยังไม่ชัดเจนมากนักของ ชิรูด์ และไม่แน่ใจว่าจะได้เริ่มฤดูกาลหน้ารึเปล่า เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เวลเบ็ค จะกลับมาเล่นได้อีกครั้ง (100%) ถึงเมื่อก่อนมันจะมีความแออัด(ของผู้เล่น)มากเกินไปก็ตาม อย่ามองข้ามความสามารถของเขาตอนนี้เลยล่ะ”
“ถ้าผมยังเป็นผู้จัดการทีมอยู่ ผมต้องการที่จะเก็บเขาไว้อย่างแน่นอน เราต้องมานั่งคุยด้วยกันและมองถึงโอกาสในการลงเล่นฤดูกาลหน้าอีกครั้ง” ผู้จัดการทีม ปืนใหญ่ กล่าว
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply