ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com
สล็อต

เป๊ปสวนเวงเกอร์ชนะให้ได้เองก่อนโวยคู่แข่ง

By
Updated: พฤษภาคม 16, 2017

กุนซือชาวสเปนออกโรงตอบโต้นายใหญ่แห่งเอมิเรตส์ สเตเดียม ว่าควรพาทีมคว้าชัยชนะให้ได้มากๆ จะได้ไม่ต้องมีปัญหากับทีมอื่น และเชื่อว่านักเตะทุกคนล้วนอยากชนะ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความคิดเห็นตอบโต้ อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ที่ระบุว่าบางสโมสรลงสนามเหมือนกับมาพักร้อน และไม่ได้ต้องการคว้าชัยชนะอย่างจริงจัง
ปืนใหญ่กำลังตกที่นั่งลำบากกับการลุ้นคว้าตั๋วแชมเปียนส์ลีก หลังคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล บุกถลุง เวสต์แฮม 0-4 เมื่อคืนนี้ ส่งผลให้ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะคว้าสิทธิ์ไปเล่นถ้วยใหญ่ของยุโรปทันทีหากชนะในเกมสุดท้าย เช่นเดียวกับ แมนฯซิตี้ ที่จะการันตีการจบท็อปโฟร์เช่นกันหากเก็บ 4 คะแนน จาก 2 เกมที่เหลือ
จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศสเพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามีบางทีมลงสนามเหมือนกำลังพักร้อน ซึ่งหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าหมายถึงทีมขุนค้อนที่ปล่อยให้หงส์แดงชนะได้อย่างง่ายดาย ทว่าเป๊ปไม่เห็นด้วยกับคำพูดดังกล่าว
“ผมไม่เข้าใจเลย เวลาผู้จัดการทีมพูดถึงสโมสรอื่นหรือทีมอื่น” เป๊ปกล่าว “ดังนั้นคงต้องถามอาร์แซน ไม่ใช่มาถามผม เขาถูกจ้างมาให้สนใจทีมของเขา ลืมไปได้เลย เรื่องของทีมอื่นว่าพวกเขาจะทำอะไรหรือต้องทำอะไร
“ผมไม่เคยเห็นนักเตะคนไหนในชีวิตของผม ที่ลงสนามแล้วไม่พยายามจะชนะ
“แน่นอน ถ้าเป้าหมายมันสำเร็จ มันก็คือสำเร็จ ถ้าไม่อยากเป็นแบบนั้น ก็ชนะให้ได้มากขึ้นด้วยตัวเอง หรือคว้าโควต้าให้ได้ก่อน หรือคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ แล้วเราก็จะได้ไม่ต้องมีปัญหากับทีมอื่น”
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply