789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คล็อปป์ ประกาศหงส์ขอขันอาสาแทนที่ปืนขาประจำลุยCL

By
Updated: พฤษภาคม 20, 2017

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือจอมเฮี้ยบแสดงความมุ่งมั่นตั้งใจว่า ลิเวอร์พูล พร้อมเทคโอเวอร์ต่อจาก อาร์เซน่อล ต้องจบขั้นต่ำท็อป 4 ในทุกๆปีอย่างสม่ำเสมอเริ่มตั้งแต่ซีซั่นนี้เป็นต้นไป

ชัยชนะเหนือ “เดอะโบโร่” มิดเดิลสโบรห์ ในนัดปิดฤดูกาลจะการันตี “หงส์แดง” อย่างน้อยติดท็อปโฟร์อย่างแน่นอนและจะเป็นการหยุดสถิติ 18 ปีติดต่อกันของ “ปืนใหญ่” ไม่เคยพลาดเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก
แม้ที่ผ่านมาเจ้าของแชมป์ยุโรป 5 สมัยค่อนข้างห่างเหินจากถ้วยบิ๊กเอียร์มีโอกาสได้ไปเล่นแค่ 3 ครั้งเท่านั้นในรอบ 8 ปีหลังสุด แต่ คล็อปป์ มั่นใจนับจากนี้ ลิเวอร์พูล จะกลายเป็นขาประจำ
“หากคุณทำได้ถึง 18 ปีติดในการไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกเหมือนดังเช่น อาร์เซน่อล ผู้คนอาจมองแค่ว่า ‘มันเป็นเพียงแชมเปี้ยนส์ ลีกก็เท่านั้นเอง'” อดีตเทรนเนอร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เปิดใจผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์
“แต่สำหรับเราแล้วล่ะก็ บอกได้เลยว่าเรามุ่งมั่นปราถนาจะผ่านเข้าไปลุยแชมเปี้ยนส์ ลีกนานติดๆกันจนถึง 19 ฤดูกาลรวดนับจากนี้เป็นต้นไป”
“นี่คือสิ่งที่สำคัญสุดสำหรับสโมสรแห่งนี้ต่อการไปเล่นเวทียุโรปอันยิ่งใหญ่ที่เราเคยสร้างชื่อ เราต้องการนำพาทีมเจริญก้าวหน้าสู่อนาคตอันสดใส”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply