789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์ ยังเชื่อ ปาฎิหาริย์จะมีจริงปืนแซงหงส์จบท็อปโฟร์

By
Updated: พฤษภาคม 21, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมหวังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันช่วย อาร์เซน่อล รักษาสถิติสวยหรูผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นฤดูกาลที่ 19 ติดต่อกันปล่อยให้ ลิเวอร์พูล อกหักในวันสุดท้าย

ปัจจุบัน “ปืนใหญ่” รั้งอันดับ 5 ตามหลัง “หงส์แดง” ท็อปโฟร์เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น นั่นหมายความว่าเกมนัดปิดฤดูกาลต้องพยายามเอาชนะ “ท็อฟฟีสีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน แล้วไปลุ้นให้ทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ไม่ชนะ “เดอะโบโร่” มิดเดิลสโบรห์ สถานการณ์จะพลิกผันกลายเป็นทีมของ เวนเกอร์ คว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีกแทน
แม้สมมติฐานดังกล่าวเป็นไปได้ค่อนข้างยากแต่กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมกลับมองโลกแง่ดีบอกว่าจากประสบการณ์ที่ผ่านๆมานัดปิดฤดูกาลมักมีเซอร์ไพรส์คาดไม่ถึงอยู่เสมอจึงหวังจะเกิดปาฎิหาริย์
“มันมักมีสิ่งที่คาดเดาไม่ได้เสมอในวันสุดท้าย แน่นอนสำหรับ ลิเวอร์พูล มีความกระตือรือร้นเพื่อเป้าหมายไม่ต่างจาก มิดเดิลสโบรห์ กระตือรือร้นในส่งท้ายพรีเมียร์ลีกของพวกเขา” เวนเกอร์ยืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ เดอะมิร์เรอร์
“ใช่ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งแต่เราก็เคยเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ มิดเดิลสโบรห์ 0-0 มาแล้วในฤดูกาลนี้ มันไม่ง่ายเลยนะจะเอาชนะพวกเขา พวกเขามักสร้างความหนักใจให้ทีมใหญ่ๆอยู่เสมอ”
“อย่างไรก็ตามเราต้องทำภาระกิจของเราให้สำเร็จเสียก่อน หากมันไม่ดีพอ มันก็ไม่ดีพอจริงๆ แม้เราอยากลงแข่งรายการที่ดีที่สุด นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเราอยากไปแชมเปี้ยนส์ ลีก”
“เรายังมีความเป็นไปได้อยู่แม้โอกาสจะริบหรี่ แต่เราจะแสดงความเป็นมืออาชีพและทำภาระกิจสุดท้ายให้ดีที่สุด จากนั้นเราค่อยมาลุ้นกันอีกที”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply