789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ทุ่มเต็มที่! ปืนทุบกระปุกยื่น 300k หวังรั้ง อเล็กซิส

By
Updated: พฤษภาคม 25, 2017

อาร์เซนอล เตรียมทุกกระปุกยื่นข้อเสนอ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หวังรั้ง อเล็กซิส ให้อยู่กับทีมต่อไป

อเล็กซิส กลายเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ อาร์เซนอล ชวดคว้าพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาลหน้า
แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมแย่งคว้าตัวนักเตะรวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ที่กระโดดร่วมวงด้วยเช่นกันโดยพร้อมควัก 50 ล้านปอนด์ล่อปืนปล่อยตัวนักเตะ
แต่ อาร์เซนอล ก็พร้อมที่จะรั้งนักเตะเอาไว้กับทีมโดยเตรียมยื่นข้อเสนอใหม่ให้กับ อเล็กซิส และจะทำให้เขากลายเป็นแข้งที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในลีก
อเล็กซิส ยังเหลือสัญญากับสโมสรอยู่อีก 12 เดือนและไม่ว่าการตัดสินใจใดๆจะยังขึ้นอยู่กับ อาร์เซนอล
“เรายังไม่มีใครที่สัญญาของเขาจะสิ้นสุดลง ดังนั้นนั่นจะยังเป็นการตัดสินใจของเราอยู่” เวนเกอร์ กล่าว

โฆษณา

ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางด้านจิตใจคืออะไร?

จิตวิทยาเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับสิ่งมีชีวิตทุกชนิดในโลกใบนี้รวมทั้งในเรื่องเพศด้วย ผู้ชายคิดว่าตัวเองเป็นอะไร จริงๆแล้วเขาเป็นคนรักที่สามารถกำหนดพฤติกรรมในความสัมพันธ์ทางเพศ นี่คือเหตุผลที่ทำให้การรักษาโรคและขจัดปัญหาเกี่ยวกับความหย่อนสมรรถภาพทางเพศ จะต้องมีจิตแพทย์หนึ่งคนเข้าร่วมการรักษาด้วยเสมอ ในปัจจุบันนี้ยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศสมัยใหม่ เช่น Hammer of Thor Gel ได้ถูกผลิตขึ้นแล้ว

 

ภาวะหย่อนสมรรถภาพทางด้านจิตใจคืออะไรและอะไรคือสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดมัน?

  • ประสบการณ์ในการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกที่ไม่ประสบความสำเร็จ โดยหลักแล้วประสบการณ์ในการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกจะเป็นที่จดจำในอนาคตสำหรับผู้ชาย มีเหตุผลมากมายที่ทำให้เกิดความล้มเหลว เช่น มีความตื่นเต้นมากเกินไป ดังนั้นจึงทำให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัวในช่วงเวลาที่สำคัญ หรือ การเร้าอารมณ์ทางเพศมากจนเกินไปส่งผลให้เกิดการหลั่งเร็ว เป็นต้น อย่างไรก็ตามคุณก็ต้องเข้าใจว่าผู้ชายแต่ละคนย่อมมีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกด้วยกันทั้งนั้น และก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จ ผู้ชายหลายคนก็ทำผิดพลาดได้ เรื่องนี้คล้ายคลึงกับการหัดยืนด้วยรองเท้าสเก็ตเป็นครั้งแรก มันซึ่งสื่อให้เห็นว่าข้อบกพร่องและเรื่องน่าเศร้านั้นเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
  • ความกลัวที่จะไร้ความสามารถทางเพศ ความกลัวทำให้คู่นอนเกิดความไม่พึงพอใจ ความกลัวจากจิตใต้สำนึกกับความสับสนซึ่งเกิดขึ้นจากการขาดประสบการณ์และความซับซ้อน ทั้งหมดนี้หมายถึงความผิดปกติทางด้านจิตใจที่อาจจะนำไปสู่การหย่อนสมรรถภาพทางเพศได้
  • ข้อเรียกร้องและความคิดเห็นจากคู่นอนที่รู้สึกไม่พอใจ ผู้ชายเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้ใจอ่อนในเรื่องเกี่ยวกับความสามารถทางเพศ ดังนั้นการที่สาวๆแสดงความไม่พอใจกับคู่นอนสามารถทำให้ผู้ชายรู้สึกเหมือนโดนดูถูกได้ซึ่งมันจะตามหลอกหลอนเขาไปตลอดชีวิต
  • ความเกลียดชังทั้งแบบรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวที่มีต่อผู้หญิงคนหนึ่ง ท้ายที่สุดคู่นอนอาจจะเข้ากันไม่ได้และไม่คลิกซึ่งกันและกัน

มันจำเป็นที่จะต้องแยกแยะระหว่างความผิดปกติทางด้างร่างกายและความผิดปกติทางด้านจิตใจในเรื่องของสมรรถภาพทางเพศออกจากกัน ยกตัวอย่าง เช่น ปัญหาเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศจะเกิดขึ้นเฉพาะเวลาที่ใกล้ชิดกับคู่นอนของคุณเท่านั้น แต่ตอนที่อยู่คนเดียวอวัยวะเพศของคุณสามารถแข็งตัวได้ดีและแข็งได้นาน อย่างเช่นตอนที่คุณใช้จินตนาการและช่วยตัวเอง ดังนั้นส่วนใหญ่มันจึงมีแนวโน้มที่จะเป็นการหย่อนสมรรถภาพทางด้านจิตใจมากกว่า

วิธีแก้ปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางด้านจิตใจทำอย่างไร?

  • สิ่งแรกที่ต้องทำคือการหาต้นตอของปัญหา คิดว่าอะไรที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดความกลัวและอารมณ์? พิจารณาดูว่าความกลัวของคุณนั้นมันดูสมเหตุสมผลหรือไม่?
  • หาความเชื่อมั่นให้ตัวเองให้ได้มากที่สุด คิดแต่สิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้น และเก็บรวบรวมมันไว้ ยกตัวอย่าง เช่น ความคิดของคุณต้องจะเป็นไปในทางที่ดี เช่น “ผมมีพละกำลังเต็มเปี่ยมเพราะผมออกกำลังกายเพื่อเพิ่มพละกำลัง ผมกินแต่ของที่มีประโยชน์ ผมเตรียมตัวมาแล้ว ผมมั่นใจว่าพละกำลังอันแข็งแกร่งที่ผมมีจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง”
  • ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ทั่วไปที่จะช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้น เช่น หันมาดูแลสุขภาพ, กินอาหารที่ช่วยเพิ่มพละกำลัง, ออกกำลังกายแบบพิเศษ เพื่อรักษาสมรรถภาพทางเพศที่มีเอาไว้ให้หมั่นตรวจระดับฮอร์โมนเพศชายเป็นระยะๆ และให้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ สิ่งที่คุณทำควรจะช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเองของคุณให้มากขึ้น

 

ได้รับการสนับสนุนจากคู่นอน – มันเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด ในกรณีที่การมีเพศสัมพันธ์ไม่ประสบความสำเร็จ คุณควรอธิบายถึงปัญหาของคุณให้คู่นอนฟังอย่างเปิดใจ สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญในการกำจัดความกลัวในการมีเพศสัมพันธ์ที่ล้มเหลวให้หมดไป ถ้าคุณไม่เกรงกลัวต่อความล้มเหลวที่อาจจะเกิดขึ้นและไม่กังวลเกี่ยวกับมัน ความล้มเหลวก็จะไม่เกิดขึ้น วิธีนี้เป็นวิธีที่เห็นผลมากที่สุด เพราะมันช่วยให้คุณเผชิญหน้ากับความกังวล เพื่อที่จะอยู่ใน “สภาพพร้อมออกรบ” ในปัจจุบัน Hammer of Thor Gel เป็นวิธีเพิ่มสมรรถภาพทางเพศที่มีเอกลักษณ์มากที่สุด

ถ้าคุณไม่ได้มีคู่นอนแบบถาวร แต่ในบางสถานการณ์คุณอาจจะมีเพศสัมพันธ์โดยธรรมชาติกับผู้หญิงที่คุณชอบ ให้คุณจำคำแนะนำในสองย่อหน้าแรกเอาไว้

ส่วนใหญ่ปัญหาดังกล่าวรวมทั้งภาวะหย่อนสมรรถภาพทางด้านจิตใจมักจะเกิดขึ้นในชายหนุ่มที่ยังไม่มีประสบการณ์ทางเพศมากพอ สำหรับยาที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้นั้นไม่สามารถแก้ปัญหาบุคลิกภาพของคนเราได้ แต่พวกมันช่วยควบคุมกระบวนการทางสรีรวิทยาได้อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ย่อมขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจด้วย

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply