789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ฟ้าลิขิต! พี่แพร์พักร้อน ไม่คาดฝันจู่ๆโผล่ตัวจริงช่วยปืนชูถ้วยเอฟเอ

By
Updated: พฤษภาคม 28, 2017
สถานการณ์สร้างวีรบุรุษอยู่เสมอ แพร์ แมร์เคซาคเกอร์ ปราการหลังช้าแต่ชัวร์ทีมอาร์เซน่อลยอมรับเซอร์ไพรส์สุดไม่นึกมาก่อนได้เป็นตัวจริงแถมเล่นดีจนคว้าแมน ออฟ เดอะแมตช์พร้อมฉลองแชมป์เอฟเอ คัพอย่างสมศักดิ์ศรี
หลังห่างเหินจากสังเวียนแข้งไปนาน 392 วัน แมร์เตซาคเกอร์ ได้รับมอบหมายจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเดอะกันเนอร์สให้ออกสตาร์ทครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2016 อันเนื่องมาจากแผงหลังทั้งเจ็บทั้งแบนเพียบ
แม้หลายฝ่ายมองว่าด้วยอายุอานาม 32 กะรัตแล้วเชื่องช้าเกินไปแต่สตาร์เยอรมันได้พิสูจน์ตัวเองยืนเป็นหัวใจแนวรับของ “ปืนใหญ่” สกัดกั้นเกมรุกอันตรายของ “สิงห์บลูส์” ไว้ได้เกือบหมดจนรับรางวัล “แมน ออฟ เดอะ แมตช์” ไปครอง ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงความรู้สึกว่า
“ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าผมจะพร้อมลุยนัดชิงชนะเลิศหรือไม่ ผมคาดหวังตัวเองจะโชว์ฟอร์มได้ดีในทุกๆสัปดาห์ แต่คนส่วนใหญ่กาชื่อผมทิ้ง พวกเขามองข้ามผมและบอกว่าผมไม่ดีพอ” แมร์เตซาคเกอร์อธิบายความในใจ
“สองสัปดาห์ก่อนผมยังพักผ่อนฮอลิเดย์อยู่เลย เพราะผมไม่คาดหวังจะกลับมาเล่นอีก แต่ทุกๆคนไว้ใจผมและสนับสนุนผมมาโดยตลอดทั้งฤดูกาล รวมถึงโค้ชก็ให้โอกาสผม”
“เรามี 3 เซนเตอร์ตัวหลักๆก็คือ สโคดรัน มุสตาฟี่,โลร็องต์ กอสเซียลนี่ และ กาเบรียล แต่ทั้งหมดทั้้งเจ็บทั้งแบน ทำให้ผมได้รับโอกาส แน่นอนผมดีใจมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์เอฟเอ มาครอง”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply