ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

อดัมส์หวั่น เวนเกอร์ ทำท่าร่ำลาสุดท้ายคุมปืนต่อ

By
Updated: พฤษภาคม 30, 2017

โทนี่ อดัมส์ ตำนานทีมอาร์เซน่อลตั้งข้อสงสัย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือขงเบ้งเมืองน้ำหอมแสดงท่าทีอยากต่อสัญญาฉบับใหม่ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้เหมือนส่งสัญญาณจะอำลาตำแหน่งหลังจบซีซั่น

จากความล้มเหลวไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปีทำให้เกิดกระแสเรียกร้องว่า “ปืนใหญ่” ถึงเวลาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่โดยเฉพาะตำแหน่งกุนซือ
สำหรับ เวนเกอร์ กำลังนับถอยหลังหมดสัญญาสิ้นสุดลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ซึ่งก่อนหน้านั้นเจ้าตัวบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอดยังไม่ให้ความชัดเจนจะอยู่ต่อหรือไม่ แต่กระแสจากผู้คนส่วนใหญ่ซี่งรวมถึง อดัมส์ เชื่อว่าบอสชาวเฟรนช์แมนอาจตัดสินใจอำลาตำแหน่ง
“ผมดีใจไปกับ อาร์แซน เวนกอร์ ด้วยต่อความสำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา” อดีตกัปตันเดอะกันเนอร์สร่วมยินดีผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง เดอะ การ์เดี้ยน
“โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมไม่เคยเห็นเห็นเขาออกท่าออกทางดีใจมากมายขนาดนี้มาก่อน เขาโบกมือไปมาเยอะมากเลยนะจนผมไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไรกันแน่”
“แน่นอนไม่มีใครเถียงเขาคือกุนซือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ อาร์เซน่อล ดังนั้นมันน่าเสียใจหากเป็นการส่งสัญญาณร่ำลา”
“แต่การที่ อาร์เซนอล ไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกฤดูกาลหน้า ยิ่งทำให้ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะใกล้เคียงกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกแล้ว”
“อย่างไรก็ตามการที่ อาร์เซนอล สร้างความยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพได้หลายสมัยตลอด 20 ปีในการทำงาน ผมหวังว่าเขาจะพอซะทีเถอะ”
“บางทีเขาอาจคิดว่า อาร์เซนอล จะทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกครั้งในปีหน้าหรือหวนคืนสู่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมจึงไม่รู้ว่าเขาปล่อยวางได้หรือไม่”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply