789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ม้าลายเปิดตัว’เซสนี่’เสริมตัวเลือกนายด่าน 12.2 ล.ยูโรพ่วงโบนัส

By
Updated: กรกฎาคม 19, 2017

ลงเอยเสียทีเมื่อยูเวนตุสทำการประกาศคว้าตัววอจเซียจ เซสนี่ผู้รักษาประตูของอาร์เซน่อลเข้ามาร่วมทีมแล้วด้วยค่าตัว 12.2 ล้านยูโร พร้อมกับเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี

ยูเว่ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของเซสนี่กับช่วงซัมเมอร์นี้แล้วหลังจากที่รอมาพักนึงสุดท้ายก็สามารถตกลงกันได้ จนนักเตะเดินทางมาตรวจร่างกายเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
ภายหลังจากที่จัดการตามขั้นตอนเสร็จสิ้น “เบียงโคเนรี่”ก็ได้ยืนยันผ่านเว็บไซต์สโมสรถึงการคว้าตัวเซสนี่มาร่วมทีมโดยค่าตัว 12.2 ล้านยูโรจะทำการแบ่งจ่าย 2 ปี นอกจากนี้ยังมีเงื่อนไขจ่ายเพิ่มเติมอีก 3.1 ล้านยูโรขึ้นอยู่กับรายละเอียดที่ตกลงกันไว้
“ยูเวนตุสขอประกาศว่าข้อตกลงกับอาร์เซน่อลเพื่อคว้าตัววอจเซียจ เซสนี่ในราคา 12.2 ล้านยูโรแบ่งจ่าย 2 ปีได้เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสรระบุ
“ค่าตัวอาจเพิ่มขึ้นได้มากสุดที่ 3.1 ล้านยูโรโดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขต่างๆตลอดระยะของสัญญา ยูเวนตุสกับนักเตะได้เซ็นสัญญา 4 ปียาวไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2021”
มือกาววัย 27 ปีเริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งกับลีเกีย วอร์ซอว์ก่อนจะย้ายมาอยู่กับอาร์เซน่อลตั้งแต่อายุแค่ 16 ปี จนกระทั่งเขาได้รับโอกาสประเดิมสนามหนแรกในเดือนกันยายนปี 2009
จากนั้นเซสนี่ได้ประเดิมเฝ้าเสาในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเจอกับบาร์เซโลน่าในซีซั่น 2010-11 ซึ่งเขาก็กลายมาเป็นมือหนึ่งภายในรั้วเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมไปด้วยเลย
อย่างไรก็ตามหลังจากที่ปีเตอร์ เช็กย้ายเข้ามาทำให้โอกาสลงสนามของเซสนี่มีจำกัด ลงเอยโดนปล่อยยืมให้กับโรม่าติดต่อกันถึง 2 ฤดูกาลและมาลงเอยกับยูเวนตุสในที่สุด
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply