789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

งูใหญ่พร้อมปล่อย”โบรโซวิช”เข้าซุ้มปืน

By
Updated: สิงหาคม 20, 2017

มีการเปิดเผยออกมาว่า”งูใหญ่”อินเตอร์ มิลานพร้อมปล่อยตัวมาร์เซโล่ โบรโซวิชมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียให้”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลที่ประเดิมความพ่ายแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้ไปแล้ว

อาร์เซน่อลเคยตกเป็นข่าวกับดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้มาแล้วและมันเป็นที่รู้กันว่าอาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวอยากได้มิดฟิลด์ตัวใหม่แม้ว่าจะต้องขายนักเตะเก่าออกก่อน
ล่าสุดตามการรายงานข่าวจาก สปอร์ตอิตาเลีย สื่อชื่อดังแดนมักกะโรนีระบุว่าอาร์เซน่อลเป็นสโมสรที่ให้ความสนใจโบรโซวิชสูงสุดและจะได้รับเสนอโอกาสให้เซ็นสัญญากับเขาในสัปดาห์นี้
แม้ว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนของอินเตอร์ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแต่เขากลายเป็นส่วนเกินของทีมภายใต้การทำทีมของลูเชียโน่ สปัลเล็ตติเทรนเนอร์คนใหม่
การเจรจากับอาร์เซน่อลอาจคืนชีพขึ้นมาอีกครั้งในช่วงไม่กี่วันข้างหน้าหลังเวนเกอร์กำลังมองถึงความเป็นไปได้ในการเสริมแผงมิดฟิลด์จากความพ่ายแพ้ต่อสโต๊ค 1-0
อาร์เซน่อลเพิ่งเสริมทีมไปเพียง 2 คนได้แก่เซอาด โคลาซินัคแบบไร้ค่าตัวและอเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ด้วยสนนราคา 50 ล้านปอนด์
มันเป็นที่เชื่อกันว่าเวนเกอร์ไม่ต้องการเสริมทัพเพิ่มจนกว่าจะปล่อยนักเตะเก่าออกได้แต่ความพ่ายแพ้ต่อสโต๊คทำให้เขาต้องคิดใหม่
เวนเกอร์มองหาตัวเลือกที่มีคุณภาพในแผงมิดฟิลด์และพร้อมปล่อยตัวแจ็ค วิลเชียร์,ฟรานชิส โกเกอแล็งและโมฮัมเหม็ด เอลเนนี่หากได้รับข้อเสนอที่เพียงพอ
หากเขาต้องการตัวโบรโซวิชโดยไว เขาอาจต้องยอมละทิ้งแผนดังกล่าวและจ่ายเงินตามที่อินเตอร์เรียกร้องโดย”เนรัซซูรี่’เต็มใจปล่อยตัวนักเตะไปกรุงลอนดอนในช่วงซัมเมอร์นี้
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply