ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เผย”อ๊อกเลด”เมินซบสิงห์เหตุไม่อยากเล่นแบ็ค-รอหงส์ยื่นก่อนเดดไลน์

By
Updated: สิงหาคม 30, 2017

อเล็กซ์ อ๊อกเลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์อาร์เซนอล ปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับเชลซี แม้ว่าทั้งสองสโมสรจะตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ราว 40 ล้านปอนด์ จากรายงานของ BBC

หลังความพ่ายแพ้ 4-0 ต่อลิเวอร์พูลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนบอล”ปืนใหญ่”ต้องมาปวดหัวกับข่าวการซื้อขายของทีม โดยเฉพาะในรายของอ๊อกเลด-แชมเบอเลน ที่มีข่าวว่าเตรียมย้ายข้ามฝั่งไปอยู่กับทีม”สิงห์บลูส์”
แม้จะมีข่าวมาตั้งแต่ช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ถึงตอนนี้การย้ายทีมยังไม่บรรลุขณะที่ตัวแข้งวัย 24 ปีกำลังอยู่ในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ
BBC รายงานว่าสาเหตุที่ดีลยังไม่คืบเนื่องจากตัวนักเตะปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับเชลซีเพราะเขาต้องการเล่นเป็นมิดฟิลด์ ซึ่งหากไปอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เชื่อว่าเขาจะถูกจับไปยืนวิงแบ็คในระบบการเล่นของอันโตนิโอ คอนเต้
อ็อกเลด-แชมเบอร์เลนต้องการที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นแอนฟิลด์กับทีม”หงส์แดง”มากกว่า
ยักษ์ใหญ่จากเมอร์ซีย์ไซด์นั้นให้ความสนใจในตัวเขาจริงและมีรายงานว่าพร้อมจะยื่นข้อเสนอให้อาร์เซนอลพิจารณาก่อนตลาดวาย แต่เชื่อว่าด้วยจำนวนเงินที่น้อยกว่าที่เชลซีพร้อมจ่าย
เชื่อว่าอาร์เซนอลต้องการจบดีลของอดีตแข้งเซาธ์แฮมป์ตันให้เร็วที่สุด เพราะไม่ต้องการเสี่ยงที่จะเสียฟรีเนื่องจากสัญญาของนักเตะเหลืออีกไม่ถึง 12 เดือน พร้อมทั้งไม่มีทีท่าว่าจะขยายออกไป
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply