789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เมลเผยปืนยื่น 90 ลป.ทุ่มคว้า’เลอมาร์’หลังเรือยื่นซื้อ’อเล็กซิส’อีกหน

By
Updated: สิงหาคม 31, 2017

ต้องรอติดตามแล้วเมื่อเดลี่ เมลสื่อดังแดนผู้ดีรายงานว่าอาร์เซน่อลได้ทุ่มเงินถึงประมาณ 90 ล้านปอนด์เพื่อที่จะคว้าตัวโธมัส เลอมาร์ของโมนาโก ท่ามกลางข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยื่นซื้อเล็กซิส ซานเชซหนใหม่ในดีลรวม 60 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อลเคยให้ความสนใจอยากได้ตัวเลอมาร์มานานแล้วและเคยมีรายงานว่ายื่นข้อเสนอไป เพียงแต่ว่าโมนาโกปฏิเสธทิ้งและยืนกรานหนักแน่นว่าไม่คิดปล่อยตัวนักเตะออกจากทีม
ลิเวอร์พูลก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกันในช่วงหลายวันหลังและข้อเสนอของพวกเขาก็โดนโมนาโกปฏิเสธเช่นกัน โดยยืนกรานตามเดิมว่าเลอมาร์จะไม่ได้ย้ายออกจากทีม
อย่างไรก็ตามวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายก็กลับมามีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง เมื่อสื่อดังระบุว่า”ปืนใหญ่”ทำการยื่นข้อเสนอในระดับ 90 ล้านปอนด์เพื่อที่จะคว้าตัวปีกวัย 21 ปีมาร่วมทีม
ข่าวนี้ก็เกิดขึ้นหลังจากที่มีรายงานว่าแมนฯ ซิตี้ทำการยื่นข้อเสนอหนใหม่ที่ 55 ล้านปอนด์บวกด้วยโบนัสจ่ายเพิ่ม 5 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวอเล็กซิสไปร่วมทีมให้ได้
ในวันนี้(พฤหัสบดี)ทางอาร์เซน่อลก็ปล่อยนักเตะไปคนนึงแล้ว โดยอเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนไปให้กับลิเวอร์พูลด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ที่บวกจ่ายเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply