789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เรือเตรียมล่า อเล็กซิส มกราคมสัญญายืมตัว

By
Updated: กันยายน 2, 2017

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำแห่งศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมแผนหวนล่าตัว อเล็กซิส ซานเชซ จาก ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ช่วงตลาดเดือนมกราคมหลังตลาดซัมเมอร์ปิดตัวลงและพลาดการได้ตัว

อย่างที่ทราบกันดีว่าดาวยิงสัญชาติ ชิลี มีข่าวพัวพันเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักตลอดหน้าร้อนนี้หลังเลือกตอบปฏิเสธการขยายสัญญาฉบับใหม่กับทาง ไอ้ปืนใหญ่ ออกไป
อย่างไรก็ดี อาร์แซน เวนเกอร์ ตัดสินใจเลือกที่จะไม่ปล่อยศูนย์หน้ารายนี้ออกไป แม้จะเหลืออายุสัญญาอยู่เพียง 1 ปีก็ตาม โดยได้ตอบปฏิเสธข้อเสนอจากทาง เรือใบสีฟ้า ถึง 2 ครั้ง ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ เป็นที่เข้าใจกันว่าพวกเขายินดีเสีย ชายเล็ก ออกไปแบบฟรี ๆ หลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้า
ตามรายงานล่าสุดจากสำนักข่าวชื่อดังแดนผู้ดีอย่าง เดลี มิร์เรอร์ ระบุว่า เป็ป กวาดิโอลา อาจตัดสินใจเดินเรื่องคว้าตัวแนวรุกวัย 28 ปี ในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่จะถึงนี้เลย
แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ ซิตี้ เปิดเผยว่าพวกเขายังคงมองโลกในแง่ดีสำหรับการคว้าตัว ซานเชซ ในอนาคตหลังพูดคุยกันมาตลอดหลายเดือนหลัง
“มันน่าผิดหวัง ที่ไม่ได้เซ็นสัญญากับเขา แต่เราหวังว่าความสัมพันธ์ที่เราสร้างขึ้นกับอเล็กซิสและที่ปรึกษาของเขาจะช่วยเราได้ในอนาคต” ตามระบุในแหล่งข่าว
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply