789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เวนเกอร์หวัง’กาซอร์ล่า’คัมแบ็คช่วยปืนได้หลังคริสต์มาส

By
Updated: กันยายน 7, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์กุนซือของอาร์เซน่อลหวังว่าจะได้ซานติ กาซอร์ล่ากลับมาพร้อมสำหรับใช้งานอีกครั้งเมื่อหลังจากพ้นช่วงคริสต์มาสแล้ว

เกิดความเป็นกังวลกันขึ้นมาถึงเรื่องสภาพร่างกายของดาวเตะเลือดกระทิงในระยะยาว หลังเขาหลุดออกจากทีมชุดลุยยูโรป้าลีกรวมไปถึงชุดลงเล่นพรีเมียร์ลีก
ดาวเตะวัย 32 ปีไม่ได้ลงสัมผัสสนามมาเป็นเวลาเกือบปีแล้ว โดยเกมสุดท้ายที่เขาปรากฏตัวคือนัดที่”ปืนใหญ่”เจอกับลูโดโกเร็ทส์ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน
อย่างไรก็ตามถึงแม้ผ่านการเข้ารับการรักษามา 8 หนในช่วงเวลานั้น เวนเกอร์ก็เปิดเผยว่าเขาหวังจะได้กาซอร์ล่ากลับมาพร้อมสำหรับลงสนามอีกครั้งช่วงสิ้นปีนี้
เมื่อถามว่าอาการบาดเจ็บของกาซอร์ล่าส่งผลถึงการค้าแข้งของเขาหรือไม่ เวนเกอร์ตอบว่า “ไม่นะ เขาลงวิ่งได้หนแรกในวันนี้ นับว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดี”
“ความยืดหยุ่นของข้อเท้าและการเคลื่อนไหวของเขาดูดี ตอนนี้เป็นเรื่องของการกลับคืนสู่ความฟิตเต็มร้อยโดยที่ไม่เจอกับอาการเจ็บใดๆ”
“เป็นเรื่องยากมากที่จะกำหนดเวลา ไม่ใช่ก่อนคริสต์มาสหรอก ผมถึงไม่ได้ให้เขามีส่วนร่วมในยูโรป้าลีก แต่โดยรวมแล้วผมหวังว่าเขาจะพร้อมหลังจากคริสต์มาส”
“ตอนนี้เขาไม่ได้ลงเล่นมาเป็นเวลาปีนึงแล้ว ดังนั้นคุณต้องระมัดระวังเรื่องการกำหนดวันเวลาเสมอ แต่โดยรวมแล้วมันก็ดูเป็นไปด้วยดีนะ”
แจ๊ค วิลเชียร์ก็กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บยาวอยู่เช่นกัน หลังกลับมาจากการยืมตัวกับบอร์นมัธเมื่อฤดูกาลก่อนโดยมีอาการเจ็บกระดูกขาร้าว
เวนเกอร์เปิดเผยว่าการลงสนามเจอกับบอร์นมัธในเกมวันเสาร์นี้อาจจะไวเกินไปสำหรับกองกลางทีมชาติอังกฤษ แต่การฟื้นตัวของแข้งวัย 25 ปีกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น
“เขายังต้องการเรียกความฟิตอยู่บ้าง แต่เขาก็กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply