789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

คอนเต้ เผย ปืนใหญ่ ยังเป็นทีมลุ้นแชมป์เหมือนเดิม

By
Updated: กันยายน 16, 2017

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี เผย อะไรก็เกิดขึ้นได้ในศึก ลอนดอน ดาร์บี้ ที่พวกเขาต้องดวลกับ อาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้ ระบุ ทีมปืนใหญ่จะสู้เพื่อแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้อย่างแน่นอน

เดอะ กันเนอร์ส อาจจะออกสตาร์ทต้นฤดูกาลไม่ดีสักเท่าไหร่ หากเทียบกับบรรดาทีมกลุ่มผู้นำสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ และ เชลซี อย่างไรก็ตาม ตอนนี้พวกเขามีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่เพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้น
”ผมคิดว่า อาร์เซนอล คือหนึ่งในบรรดาท็อปซิกซ์ของอังกฤษ และผมคิดว่าพวกเขามีขุมกำลังที่ดีจริง ๆ และต้องการที่จะต่อสู้เพื่อสิ่งสำคัญ” คอนเต้ เผยในแถลงข่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีก
”สำหรับฤดูกาลนี้, ผมคิดว่า มันเป็นเกมที่ใหญ่สำหรับเรา เมื่อคุณต้องลงเล่นกับ อาร์เซนอล มันก็เหมือนกับการดวลกับ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, ยูไนเต็ด หรือ ท็อตแน่ม”
”อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราต้องสู้ เราต้องลงเล่นกับคู่ปรับร่วมเมือง อาร์เซนอล คือคู่ปรับสำคัญในการไล่ล่าแชมป์ แล้วทำไมพวกเขาจะไม่สู้เพื่อแชมป์ล่ะ”
สำหรับ สิงห์บลูส์ มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 17 กันยายน นี้ เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง beIN SPORTS 1
ข้อมูลจาก www.90min.com
โดย 

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply