789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : อาร์เซนอล – เวสต์บรอมวิช

By
Updated: กันยายน 25, 2017

อาร์เซนอล หวังเก็บสามแต้มเพื่อไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตารางต่อไป แต่ไม่ง่ายแน่เมื่อ เวสต์บรอมวิช ก็กำลังมองหาชัยชนะหลังไร้ชัยมาสามเกมติด

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 1
วันอังคารที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 02.00 น. (คืนวันจันทร์)
สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม
อาร์เซนอล มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อยังไม่มี ซานติ กาซอร์ลา, แดนนี เวลเบ็ค และ แจ็ค ฟรานซิส ก็อกเกอแลง ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เมซุต โอซิล และ คัลลัม แชมเบอร์ส ต้องรอทดสอบความฟิต แนวรับสามคนใช้ โลร็อง กอสเซียลนี, ชโครดาน มุสตาฟี และ นาโช มอนเรอัล แดนกลางนำทัพโดย อารอน แรมซีย์ ประสานงานกับ กรานิท ชาก้า ขณะที่แนวรุกได้ อเล็กซิส ซานเชซ ฟิตทันมาปั้นเกมร่วมกับ อเล็กซ์ อิโวบี้ คอยสนับสนุน อเล็กซองเดร ลากาแซตต์ ที่ยืนเป็นหัวหอก
เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เกมนี้จะไม่มี คริส บรันท์ และ โอลิเวอร์ เบิร์ค ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ นาเซอร์ ชาดลี ยังต้องรอทดสอบความฟิต แต่ข่าวดีคือแนวรับจะได้ แกเร็ธ แม็คออลีย์ ฟิตกลับมาจับคู่กับ จอนนี อีแวนส์ ได้ทันเวลา แดนกลางยังนำทัพโดย เกอร์กอร์ซ ครีโชเวียค และ แกเร็ธ แบร์รี ขณะที่แนวรุกใช้ แม็ตต์ ฟิลลิปส์, แจ็ค ลิเวอร์มอร์ และ เจย์ โรดริเกวซ คอยปั้นเกม โดยมี ซาโลมอน รอนดอน ยืนเป็นหัวหอก
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซนอล I เช็ก(GK), มุสตาฟี, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, เบลเยริน, โคลาซินัช, ชาก้า, แรมซีย์, อเล็กซิส, โอซิล, ลากาแซตต์
เวสต์บรอมวิช I ฟอสเตอร์(GK), ดอว์สัน, แม็คออลีย์, อีแวนส์, กิ๊บบ์ส, แบร์รี, ครีโชเวียค, ลิเวอร์มอร์, ฟิลลิปส์, โรดริเกวซ, รอนดอน
ข้อมูลจาก www.goal.com/th

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply