789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

โอซิล อัพไอจีพาชมบ้านหรูพร้อมคอลเล็คชั่นรองเท้า,รถคู่ใจ

By
Updated: กันยายน 27, 2017

เห็นแล้วมันน่าอิจฉาเมื่อเมซุท โอซิลเพลย์เมกเกอร์ตาปรือของอาร์เซน่อลได้โพสต์วีดีโอพาแฟนบอลเข้าไปดูบ้านในลอนดอนอันหรูหราของเขา ซึ่งรวมไปถึงคอลเล็คชั่นรองเท้า, รถหรูและห้องโฮมเธียร์เตอร์

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีรับค่าเหนื่อย 140,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเวลานี้และวีดีโอดังกล่าวทำให้เราได้เห็นว่าเงินนั้นถูกเปลี่ยนเป็นอะไรบ้าง
โอซิลได้อวดรถเมอซีเดสหรูหราสองคันนั่นคือรุ่น AMG G63 ที่มีราคาประมาณ 150,000 ปอนด์ขึ้นอยู่กับคสเป็คและ S63 AMG Coupe ที่ราว 130,000 ปอนด์
อดีตแข้งเรอัล มาดริดยังได้อวดโฉมห้องโฮมเธียร์เตอร์ในบ้านของเขา ซึ่งเขายังเปิดเพลย์สเตชั่น 4 เพื่อเล่น PES หรือที่รู้จักกันติดปากว่าวินนิ่งและไม่พลาดที่จะเลือกอาร์เซน่อลต้นสังกัดของเขา
จากนั้นโอซิลยังพาไปดูตู้เก็บของในบ้าน ซึ่งเต็มไปด้วคอลเล็คชั่นรองเท้าหลากหลายแบบมากมายให้แฟนบอลได้อิจฉา
นอกจากนี้ยังได้เห็นมุมอื่นของบ้านกันแบบแว่บๆ รวมไปถึงสวนภายในบริเวณบ้านที่โอซิลมาเดาะบอลโชว์เป็นการปิดท้ายคลิปวีดีโอสั้นๆบนอินสตาแกรม
แฟนๆ”ปืนใหญ่”หวังว่าโอซิลจะอยู่เล่นกับทีมไปอีกหลายปี ภายหลังจากสัญญาของเขากำลังจะหมดลงในสิ้นฤดูกาลนี้แล้วและสัญญาใหม่ก็ยังไม่เกิดขึ้น
โอซิลลงสนามให้กับอาร์เซน่อลไป 5 นัดแล้วในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังยิงประตูหรือทำแอสซิสต์ไม่ได้หลังทีมออกสตาร์ทแบบขึ้นๆลงๆ
ทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ตามหลังสองทีมแมนเชสเตอร์ในหัวแถวห่างอยู่ 6 แต้มและเขาก็ทราบว่าการพาทีมคว้าความสำเร็จมีแชมป์ติดมือในช่วงนี้จะเป็นตัวช่วยมอบความหวังในการรั้งตัวโอซิลและอเล็กซิส ซานเชซอยู่กับทีมต่อไป

Welcome to my home, welcome to London. Thanks for the visit @hypebeast 👍🏼🏠🎥👟🇬🇧

โพสต์ที่แชร์โดย Mesut Özil (@m10_official) เมื่อ

ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply