789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เทียนเล่มโต! เวนเกอร์โต้”โอซิล”ลงหลุมผีแค่ข่าวลือ

By
Updated: ตุลาคม 21, 2017

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่ของ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อลออกมายืนยันด้วยตนเองว่าข่าวเมซุต โอซิลเพลย์เมกเกอร์ตาปรือจะย้ายไป”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

โอซิลได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าตั้งใจย้ายทีมไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อร่วมงานกับโจเซ่ มูรินโญ่อดีตเจ้านายเก่าที่เรอัล มาดริดอีกครั้ง
สัญญาปัจจุบันของโอซิลกับอาร์เซน่อลจะสิ้นสุดลงตอนจบฤดูกาลนี้และแม้จะมีข่าวดีจากเอเยนต์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วแต่ดูเหมือนว่าเขาพร้อมยุติความสัมพันธ์ 4 ปีกับ”เดอะ กันเนอร์ส”
อย่างไรก็ตามเวนเกอร์ยืนยันว่าไม่สนใจข่าวลือที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องและจะไม่ส่งผลกระทบต่อการเลือกทีมของเขาก่อนเกมกับเอฟเวอร์ตันในวันอาทิตย์นี้
“ไม่เลย เราต้องรับมือกับข่าวลือทั้งหมดเมื่อนักเตะจะหมดสัญญา”เวนเกอร์กล่าว
“ในอีกด้านหนึ่ง การเป็นมืออาชีพคือการที่คุณต้องทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ตราบเท่าที่คุณยังเล่นกับที่หนึ่ง”
“นอกจากนี้เรายังออกมาพูดถึงสถานการณ์นั้นหลายครั้ง สื่อก็สามารถออกมาในวันพรุ่งนี้และบอกว่าเขาจะต่อสัญญาที่นี่ มันก็เหมือนเดิมอยู่ดี มันจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไร เมื่อคุณเล่นเกมต่อไป คุณต้องมีความรับผิดชอบเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์”
เมื่อถูกสอบถามว่าการตัดสินใจเลือกโอซิลลงสนามในวันอาทิตย์นี้จะได้รับผลกระทบจากข่าวลือหรือไม่ เวนเกอร์ก็ตอบว่า”ไม่เชิงนะ”
“ผมเชื่อว่าในตอนนี้ผมแค่โฟกัสกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทีมในเกมต่อไปและไม่ได้มีเป้าไว้ก่อนว่าใครจะได้เล่น 100 เปอร์เซ็นต์หรือไม่ นั่นคงไม่แฟร์กับทีมของผมเพราะคุณไม่ได้มีความคิดเห็นในเรื่องนั้น”
“เมื่อนักเตะเล่นให้สโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อล ความรับผิดชอบของเขาไม่สามารถเชื่อมโยงกับระยะเวลาของสัญญา มันต้องเกี่ยวเนื่องกับภาระหน้าที่และความทะเยอทะยานที่เขาต้องมีในการคว้าชัยชนะ”
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply