789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

สื่อตีผี,ปืน,พี่เสือติดต่อหาเอเยนต์’อาร์นาอิซ’หลังเพิ่งประเดิมต่างดาว

By
Updated: ตุลาคม 28, 2017

สื่อจากแดนกระทิงรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อลและบาเยิร์น มิวนิคต่างทาบทามถึงเอเยนต์ของโฆเซ อาร์นาอิซปีกดาวรุ่งของบาร์เซโลน่าหลังเพิ่งประเดิมสนามมาได้อย่างน่าประทับใจ

อาร์นาอิซยิงประตูได้จากการลงสนามหนแรกให้บาร์เซโลน่าในคืนวันอังคารที่ผ่านมา หลังเขาเป็นคนซัดลูกที่ 3 ในการเจอกับเรอัล มูร์เซียจากนอกเขตโทษ
แล้วทางมุนโด้ เดปอร์ติโบรายงานว่าพัฒนาการของอาร์นาอิซเป็นที่ต้องตาของแมนฯ ยูไนเต็ดกับอาร์เซน่อล ซึ่งทำการทาบทามไปถึงตัวนักเตะกันแล้ว
สื่อเจ้าดังกล่าวบอกว่าเอเยนต์ของอาร์นาอิซได้รับการติดต่อจากแมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อลและบาเยิร์น โดยทีมดังของพรีเมียร์ลีกเชื่อว่าสไตล์การเล่นของเขาจะเข้ากับอังกฤษ
“เสือใต้”ตกเป็นข่าวสนใจอาร์นาอิซเพราะอาจจะให้มาแทนที่ฟรองค์ ริเบรี่ปีกตัวเก๋าในระยะยาว ซึ่งตอนนี้แข้งวัย 34 ปีก็กำลังรักษาตัวจากอาการเจ็บที่เอ็นหัวเข่า
อาร์นาอิซมีค่าฉีกสัญญา 17.8 ล้านปอนด์ในสัญญาของเขากับ”ต่างดาว”หลังย้ายจากเรอัล บาญาโดลิดมาอยู่กับทีมชุดบีของบาร์ซ่าเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้กุนซือของบาร์ซ่าก็กล่าวชื่นชมอาร์นาอิซเอาไว้หลังจากลงประเดิมสนามในเกมโคปา เดล เรย์กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
บาร์ซ่าเอาชนะเรอัล มูร์เซีย 3-0 ในเกมนัดแรกของรอบ 32 ทีมสุดท้ายและนัดที่สองจะกลับไปลงเล่นในคัมป์ นูวันที่ 29 พฤศจิกายน
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply