789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

เรือเมินซื้ออเล็กซิส’หน้าหนาว รอเคลมฟรี

By
Updated: ตุลาคม 29, 2017

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมสีฟ้า จะไม่ยอมสูญเงินแม้แต่แดงเดียวให้กับอาร์เซนอล เพื่อคว้าตัวอเล็กซิส ซานเชซเข้าร่วมทัพ

จ่าฝูงของพรีเมียร์ ลีก ไม่มีแผนในการเจียดเงิน 20 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวกองหน้าทีมชาติชิลีในตลาดเดือนมกราคมที่กำลังจะเปิดทำการ
ข่าวลือระบุว่า “เรือใบสีฟ้า” เตรียมล้างแค้น “ปืนใหญ่” สำหรับการตัดสินใจล้มเลิกดีล 60 ล้านปอนด์ในวันเด๊ดไลน์ของซัมเมอร์ด้วยการคว้าตัวแข้งวัย 28 ปีแบบฟรี ๆ เมื่อสัญญาหมดลง
Sunday Mirror Sport แฉว่าซิตี้ยังคงหัวเสียกับแนวทางที่อาร์เซนอลรับมือการต่อรองเรื่องของอเล็กซิสในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา
แรกเริ่มเลยทางทีมดังจากลอนดอนบอกกล่าวกับแมนฯ ซิตี้ว่าจะไม่ปล่อยตัวอเล็กซิสอย่างแน่นอน แต่เมื่อพวกเขาตระหนักว่านักเตะไม่ต่อสัญญาออกไปจึงเริ่มทำการปรับเปลี่ยนแท็คติกส์
ความพยายามของอาร์แซน เวนเกอร์ ที่จะให้ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ย้ายสลับขั้วมาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ถูกเป๊บ กวาร์ดิโอล่าปฏิเสธ
จากนั้นอาร์เซนอลตอบรับข้อเสนอ 60 ล้านปอนด์ของซิตี้ในเวลาไม่กี่ชั่วโมงก่อนตลาดนักเตะปิดทำการ แต่ก็ล้มเลิกดีลอีกครั้งเมื่อการขอซื้อโธมัส เลอมาร์จากโมนาโกด้วยราคา 90 ล้านปอนด์ไม่เป็นผลสำเร็จ
ตอนนี้การตัดสินใจของ “ปืนใหญ่” ที่ต้องการให้ทั้งอเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุท โอซิล อยู่กับพวกเขาจนครบสัญญาอาจทำให้ทีมต้องสูญเสียเงินจำนวนมากที่จะได้จากค่าตัวของนักเตะ
จุดยืนของซิตี้คือการเฝ้ารอให้ถึงซัมเมอร์หน้า ก่อนยื่นข้อเสนอให้กับซานเชซโดยตรง พร้อมอัดเงินในการเซ็นสัญญามหาศาลเพื่อดึงดูดใจนักเตะด้วย
สิ่งดังกล่าวอาจเกิดความเปลี่ยนแปลง หากว่าแนวรุกของเป๊บ กวาร์ดิโอล่าประสบปัญหาอาการบาดเจ็บระยะยาว หรือ มีสโมสรอื่นยื่นข้อเสนอในช่วงฤดูหนาว และมีดีพอที่จะทำให้นักเตะลังเลใจ
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply