789bettl.org
ลง text link แสดงทุกหน้า ติดต่อ ait.arsenal@gmail.com

ปืนเตรียมปรับปรุงเอมิเรตส์อัพความจุกลับเท่าของเดิม 60,600 ที่นั่ง

By
Updated: พฤศจิกายน 1, 2017

อาร์เซน่อลจะเริ่มต้นการปรับปรุงเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมเพิ่มที่นั่งอีกประมาณ 780 ที่เพื่อจะทำให้ความจุของสนามกลับกลับไปเท่ากับของเดิมในตอนเปิดใช้สนามที่ 60,600 ที่นั่ง

อาร์เซน่อลประกาศว่าจะเพิ่มที่นั่งให้กับเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมประมาณ 780 ที่นั่งและพวกเขาจะเริ่มต้นดำเนินงานตั้งแต่เดือนพฤษภาคมปีหน้าเพื่อให้ความจุของสนามกลับไปเท่ากับตัวเลขดั้งเดิมเมื่อปี 2006
ช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาความจุสนามน้อยลงเพราะต้องทำให้เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย และการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับแฟนบอลคนพิการ
วินาย เวนคาเตชามหัวเจ้าฝ่ายการโฆษณาของอาร์เซน่อลบอกกับเว็บไซต์สโมสรว่า “การพัฒนาพื้นที่คลับ เลเวลเป็นสิ่งสำคัญเพื่อทำให้แฟนบอลได้สัมผัสกับประสบการณ์ดูการแข่งขันอย่างที่ดีที่สุด ในขณะเดียวกันทำให้เราเป็นแนวหน้าในเรื่องของสิ่งอำนวยความสะดวกของสนาม”
“จากที่เราต้องพบกับความต้องการตั๋วที่มากขึ้นในทุกๆโซนของสนามเอมิเรตส์ นี่เป็นการลงทุนสำคัญเพื่อให้แน่ใจว่าแฟนบอลจะได้ชมทีมลงสนามมากที่สุดเท่าที่จะทำได้”
ตอนนี้อาร์เซน่อลเป็นสโมสรฟุตบอลที่มีสนามความจุมากที่สุดของลอนดอน แต่จะถูกรังเหย้าใหม่ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ที่มีความจุ 61,559 ที่นั่งแซงไปเมื่อการก่อสร้างเสร็จสิ้นในฤดูกาลหน้า
ข้อมูลจาก www.soccersuck.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply